svasdssvasds

เปิดใจสาวถูกเด็กปั๊มแอบถ่ายคลิป เตือนเข้าห้องน้ำสาธารณะให้สังเกตให้ดี

เปิดใจสาวถูกเด็กปั๊มแอบถ่ายคลิป เตือนเข้าห้องน้ำสาธารณะให้สังเกตให้ดี

เปิดใจสาวถูกเด็กปั๊มน้ำมันติดโทรศัพท์แอบถ่ายขณะทำธุระส่วนตัวในปั๊มน้ำมัน เผยขณะเข้าห้องน้ำสังเกตเห็นโทรศัพท์มือถือใช้เทปกาวหันเลนส์กล้องมาที่ห้องน้ำ ปีนชักโครกหยิบพบเครื่องกำลังบันทึกภาพ รีบเข้าแจ้งความ

ที่ สน.คลองตัน เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 29 มิถุนายน น.ส.เอ เปิดใจกับสื่อมวลชน ภายหลังตำรวจ สน.คลองตัน จับคนร้ายที่ติดโทรศัพท์แอบถ่ายได้ว่า ขณะที่เข้าไปใช้บริการห้องน้ำปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในซอยพัฒนาการ

20 ปรากฎว่าในระหว่างที่เข้านั้น ได้สังเกตเห็นว่ามีโทรศัพท์มือถือถูกติดสก๊อตเทปใสหันเลนส์กล้องมาที่ห้องน้ำ เพื่อแอบถ่ายผู้หญิงที่เข้าห้องน้ำ ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก จึงรีบทำธุระส่วนตัวให้เสร็จก็ปีนชักโครกพยายามจะหยิบโทรศัพท์ลงมา แต่ว่ารอบแรกหยิบไม่ได้ จึงใช้วิธีขึ้นไปยืนบริเวณที่ฐานกดน้ำ

ตอนที่หยิบโทรศัพท์ลงมาได้แล้ว พบว่า โทรศัพท์ยังมีการบันทึกภาพอยู่ตลอดเวลา ด้วยความตกใจ เกิดอาการลนลานมือเผลอไปโดนปุ่มยกเลิกโทรศัพท์อะไรบางอย่าง จากนั้นได้เดินถือโทรศัพท์ไปถามพนักงานปั๊มว่าทำไมถึงมีเครื่องโทรศัพท์ติดแอบถ่ายไว้ในห้องน้ำแบบนี้ ซึ่งทางพนักงานที่รู้เรื่องก็ตกใจเหมือนกัน

น.ส.เอ บอกอีกว่า รีบเข้าไปแจ้งความ เพราะ เห็นว่าการกระทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง โดยเข้าไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ที่ สน.คลองตัน ทั้งนี้ ตนก็อยากจะเตือนทุกคนที่ไปเข้าห้องน้ำในที่สาธารณะ ก็อยากจะให้สังเกตดีๆ เพราะว่า มันจะเป็นอันตรายต่อเราแล้วส่งผลกระทบทำให้เราเสียหายได้

related