svasdssvasds

"ปริทัศน์ พูลผล" นักธุรกิจดัง ทิ้งจม.เครียดงาน ยิงตัวตายคาคอนโดกลางกรุง 

"ปริทัศน์ พูลผล" นักธุรกิจดัง ทิ้งจม.เครียดงาน ยิงตัวตายคาคอนโดกลางกรุง 

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 13 ก.ค.60-ช่วงสายวันนี้ ร.ต.ท.กฤษณ์ ชูเกียรติ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องพักคอนโดมิเนียม  35 ชั้น ภายในห้องพักเลขที่ 1502 ชั้น 15 ย่านแยกสามย่าน ถนนพญาไท แขวงและเขตปทุมวัน พบศพนายปริทัศน์ พูลผล อายุ 46 ปี  กรรมการผู้จัดการบริษัท แกรนด์ อีสเทิร์น จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันรถ พร้อมสร้างสนามแข่งรถมูลค่าหลายพันล้านบาท  ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนที่นอน   มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด  มือขวาถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. เเละพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 1 ปลอก  เเละพบจดหมายเขียนด้วยลายมือระบุว่าเครียดเรื่องงาน 

"ปริทัศน์ พูลผล" นักธุรกิจดัง ทิ้งจม.เครียดงาน ยิงตัวตายคาคอนโดกลางกรุง 

นายปริทัศน์ พูลผล กรรมการผู้จัดการบริษัท แกรนด์ อีสเทิร์น จำกัด/กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด

 

มีรายงานว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับลูกสาวอายุ 20 ปี ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 09.45 น.โดยผู้ตายใช้ปืนยิงตัวเองกระสุนเข้าที่ศีรษะ ซึ่งระหว่างเกิดเหตุนั้นลูกสาวอยู่อีกห้องหนึ่ง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบจดหมายของผู้ตายเขียนระบายถึงปัญหาเกี่ยวกับเรื่องงาน ขณะนี้ภรรยาของผู้เสียชีวิตเดินทางถึงที่เกิดเหตุแล้ว  

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นญาติของผู้ตายไม่ติดใจ เนื่องจากเชื่อว่าฆ่าตัวตายเองจากปัญหาความเครียดเรื่องงาน ประกอบกับมีจดหมายเขียนถึงสาเหตุความเครียดที่ประสบปัญหาทางธุรกิจไว้ด้วย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวลูกสาวผู้ตายมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุแรงจูงใจที่ละเอียดอีกครั้ง 

 

related