svasdssvasds

ต้องไม่ตายฟรี ล่าหนุ่มบิ๊กไบค์ตัดหน้า สาวกู้ภัยหักหลบชนเสาไฟดับ(มีคลิป)

โซเชียลเดือด ! ล่าหนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งตัดหน้ารถยนต์ สาวอาสากู้ภัยฯอุบลราชธานีหักหลบ รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนเสียชีวิต พลเมืองดีอัดคลิปไล่ล่าระทึก ครอบครัวสุดเศร้า วอนหนุ่มขอขมาศพ

กรณีหนุ่มขับจักรยานยนต์ ปาดหน้ารถกระบะของ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยศูนย์ประสานงานมิราเคิลออฟไลฟ์ จ.อุบลราชธานี จนชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ไล่ติดตามถ่ายคลิปรถจักรยานยนต์ต้นเหตุที่หลบหนี จนถูกรถจักรยานยนต์คันที่ไล่ติดตามพุ่งชนรับความเสียหาย

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ก.ค.63 สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าบริเวณศูนย์ฟอร์ด ถนนชยางกูร ขาเข้า ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวฉันท์หทัย หรือ(น้องแพรว) อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพคุณธรรมนำส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี

ด้าน พ.ต.ท.สมอาจ พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบจากคลิปของพลเมืองดีพบว่าหมายเลขทะเบียนดังกล่าวเป็นของรถรุ่นอื่นไม่ใช่รถจักรยานยนต์สปอร์ต จึงยังไม่แน่ชัดว่าหมายเลขทะเบียนดังกล่าวถูกต้องหรือไม่ เบื้องต้นเป็นการขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ในทางสืบสวนมีพลเมืองดีให้ข้อมูลมาบ้างอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

ล่าสุด ญาติน้องแพรว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงานมิราเคิล อุบลราชธานี ได้นำร่างของน้องแพรวกลับบ้านเกิด อ.ตระการพืชพล จ.อุบลราชธานี

นางสาวปาณิศา อายุ 34 ปี พี่สาว และ นางคำผ่องศรี อายุ 50 ปี น้าสาว เล่าว่า ก่อนหน้านี้เคยคุยกันกับพ่อน้องแพรวหากคู่กรณีที่ขับรถจักรยานยนต์เข้ามามอบตัวก็จะไม่เรียกร้องอะไรแต่ขอให้มารับผิดชอบ แต่ตอนนี้คงต้องเป็นไปตามกฎหมาย

นายเอนก อาธิเวช เพื่อนรุ่นพี่ เล่าว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพูดไม่ออกไม่รู้จะพูดอย่างไร แต่อยากจะฝากไปยังคนที่ขับจักรยานยนต์ว่าให้ออกมารับผิดชอบ หากคุณหนีกฎหมายได้คุณก็หนีตราบาปไม่ได้ หากเป็นลูกผู้ชายพอให้ออกมารับผิดชอบเรื่องเกิดขึ้นดีกว่า

related