svasdssvasds

แคนนอน เอาใจคนชอบเที่ยวหลังโควิด มอบส่วนลดล้างเลนส์กล้อง 70%

แคนนอน เอาใจคนชอบเที่ยวหลังโควิด มอบส่วนลดล้างเลนส์กล้อง 70%

มลภาวะที่เกาะกินเลนส์อันเป็นที่รัก กำลังจะหายไป แคนนอน มอบส่วนลดค่าบริการล้างเลนส์กล้องสูงสุด 70% เตรียมกล้อง เตรียมเลนส์ให้พร้อมแล้วออกเที่ยวหลังโควิดกัน

ช่วงเวลาที่เรามองภาพคน สัตว์หรือรูปปั้น ส่วนใหญ่แล้วเราจะมองไปที่ดวงตาหรือจุดโฟกัสก่อน ถ้าจุดโฟกัสคม เราจะรู้สึกว่าอารมณ์ของภาพดูสบายๆ แม้ว่าโฟกัสจะดูเบลอไปบ้าง แต่โดยรวมของภาพที่ได้จากกล้อง แคนนอน จะยังดูคมอยู่ ดังนั้นเวลาเราถ่ายภาพ เราจะพยายามให้ตาของเราโฟกัสแบบให้คมกริบอยู่เสมอ กับเลนส์กล้องก็เช่นกัน

นอกจากมลภาวะทั่วไปในสิ่งแวดล้อมแล้ว มีทั้งควัน ฝุ่นละอองขนาดใหญ่  ฝุ่น PM 2.5 ยังไม่รวมการใช้งานที่อาจเผลอวางกล้อง วางเลนส์ ไว้กับพื้นหญ้า พื้นดิน หรือ ละอองน้ำกระเด็นใส่ เมื่อสะสมกันมากๆ เข้า เลนส์กล้องของเราอาจได้รับผลกระทบไปด้วย ล้างหน้าแล้ว ล้างรถแล้ว ถึงเวลาพากล้อง พาเลนส์ออกไปล้างบ้าง

ช่วงเวลานี้ ผู้คนเริ่มออกท่องเที่ยวหลังจากอัดอั้นมานาน แน่นอนว่าการถ่ายรูปเก็บภาพความสวยงามและการบันทึกความทรงจำต่างๆ นั้น เป็นจุดสำคัญที่นักถ่ายภาพทุกคนต้องการ ทางศูนย์ฯ ลดค่าบริการล้างเลนส์ เพียงนำกล้องแคนนอนพร้อมเลนส์แคนนอนที่มีประกันศูนย์ฯ รุ่นใดก็ได้อย่างน้อย 1 ชุด (1 ชุด = กล้อง 1 ตัว และ เลนส์ 1 ชิ้น) มารับบริการทำความสะอาดเลนส์ที่ศูนย์บริการแคนนอนสำนักงานใหญ่ฯ  อาคารสาทรสแควร์ ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ

นอกจากนี้ รับส่วนลดค่าบริการสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ จากราคาปกติ ส่วนกล้องและเลนส์แคนนอนนอกประกันศูนย์ จะได้รับส่วนลดค่าทำความสะอาดเลนส์ 50 เปอร์เซ็นต์ จากราคาปกติ โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ถึง 30 กันยายน 2563 นี้เท่านั้น

ขอเพียงคุณยิ้มแล้วโลกก็จะยิ้มไปกับคุณเอง เตรียมกล้อง เตรียมเลนส์ให้พร้อม แล้วออกไปเที่ยวเมืองไทยกัน สนใจสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นนี้เพิ่มเติม หรือบริการซ่อมบำรุงรักษาด้านอื่นๆ

ติดต่อได้ที่เว็บไซต์ Canon หรือ Canon Call Center 0-2344-9988

แคนนอน ล้างเลนส์ 70%

แคนนอน เอาใจคนชอบเที่ยวหลังโควิด มอบส่วนลดล้างเลนส์กล้อง 70%

 

 

 

related