svasdssvasds

"โค้ชโย่ง" ไม่กลัวเกมเจอ"อิเหนา" 

"โค้ชโย่ง" ไม่กลัวเกมเจอ"อิเหนา" 

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th


ความเคลื่อนไหว ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2017 และเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 ปี 2018 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 19-23 ก.ค.นี้ ภายใต้การบริหารงานของน.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี  ผู้จัดการทีม และ“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ล่าสุดในการเก็บตัววันที่ 5 ที่แคมป์เก็บตัว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เทรนนิ่ง บางบ่อ สมุทรปราการ  

 

วันที่ 14 ก.ค.60- วรวุธ ศรีมะฆะ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเข้มสองมื้อเช้าบ่าย เน้นหนักไปที่เรื่องการแก้ปัญหาในแนวรับ การเพรสซิ่งเกมรุกหน้าแนวรับคู่ต่อสู้ และการเข้าทำจบสกอร์ ซึ่งใช้เวลาซ้อมในช่วงเช้า 2 ชั่วโมง และช่วงเย็น 1 ชั่วโมงครึ่ง พร้อมกับเรียกตัว ศฤงคาร พรหมสุภะ แนวรับจากระยอง เอฟซี มาเข้าแคมป์เก็บตัวเรียบร้อยแล้ว หลังจาก วรวุฒิ นามเวช ปราการหลังตัวหลักยังไม่ฟิตเต็มร้อย 

"โค้ชโย่ง" ไม่กลัวเกมเจอ"อิเหนา" 

 

"โค้ชโย่ง" ไม่กลัวเกมเจอ"อิเหนา" 

ด้านเกมอุ่นเครื่องกับ ระยอง เอฟซี ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องแบบปิดเกมสุดท้ายก่อนเข้าทัวร์นาเม้นท์ ในวันที่ 15 ก.ค.นี้ เวลา 16.30 น. จะไปใช้สนามภายในโรงแรมเลอ เมอริเดียน ซึ่งเป็นโรงแรมที่นักเตะจะเข้าพักในวันที่ 17 ก.ค.นี้ ขณะที่คู่แข่งร่วมสายอย่างอินโดนีเซียที่เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว และทำการฝึกซ้อมเตรียมทีมอยู่ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ มิญ่า กุนซือชาวสเปน ที่ควบทำทีมชาติอิเหนาชุดใหญ่และชุดนี้โดยนำนักเตะมาทั้งสิ้น 24 คน ซึ่งแข้งกว่าค่อนทีมเป็นสายเลือดใหม่ ที่ลงเล่นให้ทัพ “อิเหนา” ชุดใหญ่ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นำทัพโดย ฮันซามู ยาม่า แนวรับกัปตันทีม กับ อีแวน ดิมาส สองแข้งจากชุดรองแชมป์ซูซูกิคัพ 2016 พร้อมด้วย ริวจิ อูโตโมะ เซ็นเตอร์ลูกครึ่งญี่ปุ่น และสามกองหน้า ยาเบส โรนี่, นอร์​ ฮาร์ดิอันโต้ และมารินัส วาเนวาร์ 

 

"โค้ชโย่ง" ไม่กลัวเกมเจอ"อิเหนา" 

วรวุธ ศรีมะฆะ เปิดเผยว่า “การฝึกซ้อมของเราก็ยังคงเน้นหนักไปที่การแก้ไขปัญหาที่เราเห็น จากช่วงเช้าสู่ช่วงบ่ายนักเตะเองก็เริ่มทำได้ดี เข้าใจในสิ่งที่สอน ก็ต้องรอดูว่าในเกมอุ่นเครื่องกับ ระยอง เอฟซี จะดีขึ้นมาน้อยแค่ไหน ส่วนการเรียก ศฤงคาร มาก็เพราะกังวลว่า วรวุฒิ จะฟิตไม่ทัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องเสียหายที่เราจะเรียกนักเตะมาซ้อมสแตนด์บายรอไว้ก่อน ด้านเรื่องคู่แข่งอย่าง อินโดนีเซีย ที่มาถึงไทยแล้วและเอานักเตะที่ดันขึ้นไปใช้งานในทีมชาติชุดใหญ่มา ก็ไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องกังวล ผมเชื่อในศักยภาพนักเตะเรา แถมนักเตะก็ได้ลงเล่นเกมลีก ต่างจากของอินโดนีเซีย ที่ได้เล่นแค่ทีมชาติ ผมจึงมั่นใจว่าทีมเราจะทำผลงานได้ดีกว่า” 

 

"โค้ชโย่ง" ไม่กลัวเกมเจอ"อิเหนา" 

 

"โค้ชโย่ง" ไม่กลัวเกมเจอ"อิเหนา" 

related