svasdssvasds

ไม่อิ่มเติมฟรี พ่อค้าไอติมสายแดนซ์ แห่งเมืองย่าโม(มีคลิป)

#คนดีต้องแชร์ พ่อค้าไอติมสายแดนซ์ แห่งเมืองย่าโม คิดไอเดียสนุก ติดเครื่องเสียง ร้องเพลงเรียกลูกค้า ทั้งอร่อยทั้งสนุก สุดใจดี ใครไม่อิ่มเติมฟรี คนท้องเอาไปสองเท่า

ร้านไอติมกะทิวินเทจ ตั้งขายจุดประจำอยู่ที่ตลาดบัวใหญ่ ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา อดีตหนุ่มขับวินมอเตอร์ไซด์ผันตัวเอารถคู่ใจมาดัดแปลงทำรถพ่วงข้างต่อเติมรูปแบบรถคล้ายบ้านเรือนไทย ทำไอติมกะทิสดตะเวณขายรอบ อ.บัวใหญ่สร้างความแปลกตาแปลกใจให้กับผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก แถมรถติดเครื่องเสียงร้องเพลงเรียกลูกค้า ฟังเพลงกินไอติมไปด้วยเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แปลกมากในการขายเช่นนี้

นายสมพงษ์ คุณที อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ขายมาแล้ว 16 ปีเมื่อก่อนมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์หลังจากนั้นจึงได้กลับมาอยู่ที่บ้านได้เลือกอาชีพขายไอศครีมกะทิสด เพราะเป็นอาชีพอิสระลูกค้าชอบทาน และเป็นคนชื่นชอบในการแต่งรถวันนึงได้ไปซื้อกะทิที่ร้าน ได้นั่งรอกะทิมองไปเห็นกะลามะพร้าวที่เจ้าของร้าน นำมาทิ้งโดยที่ไม่ได้นำไปใช้อะไร

จึงคิดไอเดียนำกะลามะพร้าวมาทำเป็นใบไม้และดอกไม้ตกแต่งรถเพื่อให้เป็นที่สวยงามและดึงดูดลูกค้าให้สนใจมากขึ้นและยังชื่นชอบในการร้องเพลงตนเองการร้องเพลงเรียกลูกค้าทั้งเพลงสากล เพลงลูกทุ่งบางทีก็เปิดเพลงแดนซ์ให้ลูกค้าได้ครึกครื้นและมีความสุข ม่ได้หวังอะไรมากขอแค่เลี้ยงครอบครัวให้อยู่ได้แบบพอเพียงขายในราคาถูก

เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุน จะวิ่งขายในตลาดบัวใหญ่ เวลา10.00 และมาจอดขายที่ข้างรั่วโรงเรียนอมรศิลป์โรงเรียนเวลา 15.40 ถึง18.00น ราคาเริ่มต้น10บาทขนมปัง 3ใส้20 ใส้เดียว10บาท หวานน้อย มันมาก อร่อย ลูกค้าที่ไม่อิ่มสามารถเติมฟรีได้ คนท้องจะเพิ่มให้อีก2เท่า ตนเองตกแต่งร้านเองทั้งหมด รายได้วันละ 1000-1500 บาท ถ้าใครสนใจสามารถติดต่อมาทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 096-309-5720

related