svasdssvasds

ไม่อยู่แล้ว! "เมสซี่" แจ้งปธ.สโมสรขอย้ายทีม พร้อมยกเลิกสัญญาทันที

ไม่อยู่แล้ว! "เมสซี่" แจ้งปธ.สโมสรขอย้ายทีม พร้อมยกเลิกสัญญาทันที

สื่อดังสเปน เผยข่าวลือ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมบาร์เซโลน่า แจ้งเรื่องขอย้ายทีมต่อต้นสังกัดแล้ว โดยพร้อมยกเลิกสัญญาทันที

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ กัปตันทีมบาร์เซโลน่า ได้แจ้งกับประธานสโมสร แล้วว่า ตัวเขาต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย ตามรายงานจากสื่อดังของสเปนวานนี้

ทั้งนี้คาดว่า เมสซี่ ได้ตัดสินใจที่จะไปตั้งแต่หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ บาร์ซ่า แพ้ บาเยิร์น มิวนิค แบบหมดสภาพ 2-8 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม และล่าสุด สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 33 ปี ได้แจ้งความประสงค์ต่อสโมสรเรียบร้อย และต้องการที่จะเจรจาขอยกเลิกสัญญาตอนนี้เลย

ทั้งนี้ สัญญาของเขามีเงื่อนไขให้สามารถยุติสัญญาฝ่ายเดียวได้ หมายความว่าตั้งค่าฉีกสัญญาไว้ 700 ล้านยูโร ก็ไม่มีผลถ้าเขาต้องการจะไปจริง อย่างไรก็ตามทาง บาร์เซโลน่า ไม่ยอม ยื้อว่าเงื่อนไขยกเลิกสัญญาต้องแจ้งก่อน 30 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา

สื่อหลายสำนักคาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือ ถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เมสซี่ ไปร่วมทัพ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวเกี่ยวโยงเช่นเดียวกัน

ทางด้าน การ์เลส ปูโยล อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่า ได้โพสต์ทวิตเตอร์ โดยเคารพต่อการตัดสินใจของ เมสซี่ และจะอยู่สนับสนุนเขาเสมอ

และล่าสุดเมื่อ 7 ชั่วโมงที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ได้กด Follow สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทางด้านของ ควิม ตอร์ร่า ผู้นำแคว้นกาตาลุนย่า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทวีตถึง เมสซี่ ว่า กาตาโลเนีย จะเป็นบ้านของเขาเสมอ ขอบคุณทุกความสุขที่เขาสร้างที่แห่งนี้

ส่วนแฟนบอลที่กาตาลันเริ่มออกมาเคลื่อนไหวกดดันให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ลาออกจากประธานสโมสร

 

Cr. ขอบสนาม 

related