svasdssvasds

 เผยโฉม แก๊งบังฟัต ทีม #ฆ่ายกครัว 8 ศพ 

 เผยโฉม แก๊งบังฟัต ทีม #ฆ่ายกครัว 8 ศพ 

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เผยโฉม แก๊งบังฟัต ทีมฆ่ายกครัว 8 ศพ -  ตร. ยันคดีฆ่าโหด 8 ศพ คืบหน้า 80% พร้อมขอหมายจับวันนี้ 

 

วันที่ 19 ก.ค.60- พลตำรวจเอกสุเทพ เดชรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าโหดนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลบ้านกลาง จังหวัดกระบี่ พร้อมครอบครัวเสียชีวิต 8 ศพ และบาดเจ็บ 3 คนว่า ล่าสุดคดีนี้คืบหน้าไปกว่าร้อยละ 80 แล้ว ส่วนมูลเหตุฆาตกรรมนั้น ชัดเจนว่า เป็นเรื่องขัดแย้งที่ดิน ระหว่างนายวรยุทธ กับนายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือบังฟัต ผู้ก่อเหตุสำคัญในคดีนี้ แต่รายละเอียดปลีกย่อย ทั้งเรื่องการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน เพื่อแลกเปลี่ยนการปล่อยเงินกู้ ซึ่งถือเป็นการทำสัญญาซื้อขายแบบอำพรางนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้  โดยในวันนี้ (19 ก.ค.) เจ้าหน้าที่จะนำหลักฐานทั้งหมด ขอศาลจังหวัดกระบี่ ออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 8 คน ใน 6 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ฆ่าโดยไตร่ตรอง  พยายามฆ่า  ซ่องโจร  กักขังหน่วงเหนี่ยว  มีอาวุธปืน  และปล้นโดยแต่งกายให้เข้าใจว่าเป็นทหาร  ทั้งหมดถูกคุมขังอยู่ในกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15 จังหวัดกระบี่ 

ทั้งนี้มีรายงานว่า หากศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางไปจังหวัดกระบี่ ไปรับมอบตัวผู้ก่อเหตุด้วยตัวเอง

สำหรับรายชื่อผู้ก่อเหตุทั้ง 8 คน ประกอบด้วย 1.นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล ผู้ก่อเหตุรายสำคัญ  2.นางสาวชลิตา สังขโชติ  3.นายประจักษ์ บุญทอย  4.นายคมสรรค์ เวียงนนท์  5.นายอับดุลเลาะ ดอเลาะ 6.นายธวัฒชัย บุญคง  7.นายอรุณ ทองคำ  8.นายธนชัย จำนอง 

 เผยโฉม แก๊งบังฟัต ทีม #ฆ่ายกครัว 8 ศพ 

 เผยโฉม แก๊งบังฟัต ทีม #ฆ่ายกครัว 8 ศพ 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ระหว่างสอบปากคำบังฟัต ที่ก่อนหน้านี้ให้การยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือใช้ปืน .38 ของนายวรยุทธ ยิงเหยื่อทั้งหมดเอง  แต่ล่าสุดเจ้าตัว กลับคำให้การว่า นายอรุณ หนึ่งในทีมฆ่า เป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนยิงนายวรยุทธ ไม่ใช่ตนเอง

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจ ยังใช้อำนาจตามมาตรา 44 ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้เพิ่มเติมอีก 3 คน หนึ่งในนั้นเป็นภรรยาของบังฟัด เนื่องจากพบว่า เคยร่วมกับสามี พยายามก่อเหตุอุ้มฆ่านายวรยุทธ ถึง 3 ครั้ง  ส่วนอีก 2 คน เป็นผู้ให้บังฟัต เช่ารถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ และเปลี่ยนป้ายทะเบียนให้รถคันดังกล่าว

related