svasdssvasds

ลูกศิษย์เชื่อ "เณรคำ" ไม่ผิด!

ลูกศิษย์เชื่อ "เณรคำ" ไม่ผิด!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บรรยากาศที่วัดสามัคคิยาราม หรืออดีตวัดป่าขันติธรรม จังหวัดศรีสะเกษ เงียบเหงา หลังเณรคำถูกควบคุมตัวกลับมาประเทศไทย โดยพระลูกวัดเผยเชื่อว่าเณรคำไม่มีความผิด 

 

วันที่ 20 ก.ค. 60- ที่วัดสามัคคิยาราม หรืออดีตวัดป่าขันติธรรม ตำบลยาง อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นวัดที่อดีตหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก หรือนายวิระพล สุขผล ได้จัดสร้างขึ้นมา พบว่าบรรยากาศภายในวัดค่อนข้างเงียบเหงามาก ไม่มีญาติโยมหรือพระสงฆ์เดินอยู่ภายในวัดแต่อย่างใด ตามผนังกุฏิยังมีรูปภาพของเณรคำสมัยยังเป็นเณร ติดอยู่หลายรูป โดยส่วนมากแล้วจะเป็นรูปที่ถ่ายคู่กับหลวงปู่สมบูรณ์ ขันติโก ซึ่งเป็นพระอาจารย์ของเณรคำ ปัจจุบันได้ย้ายไปจำพรรษาอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี นานหลายปีแล้ว 

ลูกศิษย์เชื่อ "เณรคำ" ไม่ผิด!


 

ด้านพระปัญญา ฐานิสสโร พระลูกวัดสามัคคิยาราม กล่าวว่าได้ติดตามข่าวสารของหลวงปู่เณรคำทางโซเชี่ยลอย่างต่อเนื่อง และรู้สึกดีใจมากที่กลับมาประเทศไทย เพราะว่าท่านจะได้ต่อสู้คดีความที่ถูกกล่าวหาได้อย่างเต็มที่ เพราะที่ผ่านมาถูกกล่าวหาแต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น ไม่ได้มีโอกาสได้แก้ตัว การที่ท่านได้มีโอกาสต่อสู้คดีจะทำให้ญาติโยมรวมทั้งลูกศิษย์ทุกคนได้หายข้องใจ ว่าท่านไม่มีความผิดตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ซึ่งพระและชาวบ้านทุกคนยังคงศรัทธาในองค์หลวงปู่เณรคำเช่นเดิม และมีญาติโยมมาทำบุญที่วัดเป็นประจำทุกวัน เพื่อรอวันที่หลวงปู่เณรคำจะกลับมา

ลูกศิษย์เชื่อ "เณรคำ" ไม่ผิด!

 

ลูกศิษย์เชื่อ "เณรคำ" ไม่ผิด!

related