svasdssvasds

"อ.ต.ก. เดลิเวอรี่" ส่งตรงสินค้ามาตรฐานตลาดสดระดับโลก ถึงหน้าประตูบ้าน

"อ.ต.ก. เดลิเวอรี่" ส่งตรงสินค้ามาตรฐานตลาดสดระดับโลก ถึงหน้าประตูบ้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"ตลาดสด อ.ต.ก." ผุดไอเดียดี "อ.ต.ก. เดลิเวอรี่" บริการใหม่ส่งสินค้าจากตลาดสดที่ดีที่สุดอันดับโลก ติดต่อ www.ortorkor.com หรือ โทร 02-790-4545

วันนี้ (21 ก.ค. 60) - นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) เปิดเผยว่า “อ.ต.ก เดลิเวอรี่” คือบริการใหม่ล่าสุดจากตลาด อ.ต.ก.เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ที่ไม่สามารถเดินทางมาที่ตลาดได้ด้วยตัวเอง ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด หรือแม้กระทั่งลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศ ก็สามารถซื้อสินค้ามาตรฐาน อ.ต.ก. ได้

“อ.ต.ก. เดลิเวอรี่” บริการใหม่จากตลาดสดที่ดีที่สุดในอันดับโลกได้ 'สินค้าเกษตรคุณภาพ, สินค้าเกษตรอินทรีย์, ผัก, ผลไม้, สินค้าโครงการในพระราชดำริ 906, โครงการหลวงดอยคำ, รวมไปถึงอาหารปรุงสุก, ขนม, สินค้าดีๆ จากทั่วประเทศและวัตถุดิบสำหรับการประกอบอาหารต่างๆ ผ่านทาง www.ortorkor.com จากนั้นอ.ต.ก.เดลิเวอรี่ จะจัดส่งสินค้าตรงถึงบ้านภายใน 3 ชั่วโมง ในเขตกรุงเทพฯที่สำคัญรับประกันคุณภาพสินค้า ตามมาตรฐาน อ.ต.ก. 100% อีกด้วย'

"อ.ต.ก. เดลิเวอรี่" ส่งตรงสินค้ามาตรฐานตลาดสดระดับโลก ถึงหน้าประตูบ้าน

นายกมลวิศว์ กล่าวว่า สินค้าที่ขายในเวปไซต์ทั้งหมด จะไม่มีการบวกราคาค่าสินค้าเพิ่มจากราคาปกติที่ขายในตลาด อ.ต.ก.และมั่นใจได้ว่าสินค้าที่สั่งทางออนไลน์จะถูกคัดสรรอย่างดีเหมือนมาเลือกซื้อสินค้าเองที่ตลาด อ.ต.ก. นอกจากจะได้สินค้าคุณภาพดี สะดวก ส่งตรงถึงบ้านแล้ว ยังได้ช่วยสนับสนุนสินค้า จากเกษตรกรไทยโดยตรงอีกด้วย

'ปัจจุบัน อ.ต.ก. เดลิเวอรี่ ให้บริการส่งสินค้าด้วยรถจักรยานยนต์ และรถบรรทุกขนาดเล็กในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง กำลังขยายพื้นที่บริการให้กว้างออกไปเรื่อยๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น ยังมีบริการส่งสินค้าผ่านไปรษณีย์สำหรับบริการลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดอีกด้วย'

"อ.ต.ก. เดลิเวอรี่" ส่งตรงสินค้ามาตรฐานตลาดสดระดับโลก ถึงหน้าประตูบ้าน

ลูกค้ามีข้อสงสัยหรือแนะนำบริการ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-790-4545 ได้ตลอดวันและเวลาราชการ ติดตามข่าวสาร และรับโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : อตก เดลิเวอรี่ - www.ortorkor.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้  CNN  ได้คัดเลือกให้ ตลาด อ.ต.ก.ของประเทศไทยเป็นหนึ่งในสิบตลาดสดที่ดีที่สุดของโลกอีกด้วย

related