svasdssvasds

จัสติน บีเบอร์ ยกเลิกการแสดงรอบที่เหลือของ Purpose World Tour

จัสติน บีเบอร์ ยกเลิกการแสดงรอบที่เหลือของ Purpose World Tour

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จัสติน บีเบอร์ ประกาศยกเลิกการแสดงรอบที่เหลือของทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก โดยให้เหตุผลถึงเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้

วันนี้ (25 ก.ค. 60) - ตัวแทนของ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มป็อปสตาร์ชาวแคนาดา เปิดเผยว่า บีเบอร์ประกาศยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตรอบที่เหลือของ เพอร์เพิส เวิร์ล ทัวร์ (Purpose World Tour) โดยให้เหตุผลถึงเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ ซึ่งการประกาศยกเลิกการแสดงครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อคอนเสิร์ต 14 รอบในช่วง 3 เดือนข้างหน้านี้ ในเอเชียและอเมริกาเหนือ อย่างไรก็ตาม บีเบอร์ยังไม่ออกมาให้ความเห็นใดๆผ่านสื่อสังคมออนไลน์ต่อการยกเลิกคอนเสิร์ต แต่แถลงการณ์ในเว็บไซต์ของเขาระบุว่า จัสติน บีเบอร์รักแฟนเพลงมากและไม่อยากทำให้พวกเขาผิดหวัง แต่หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วจึงตัดสินใจว่าจะไม่ทำการแสดงต่อ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจีนประกาศห้ามบีเบอร์จัดการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศ โดยให้เหตุผลว่าเขาเป็นนักร้องที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ซึ่งการชี้แจงในเรื่องนี้มีขึ้นหลังจากที่มีแฟนเพลงของบีเบอร์สอบถามผ่านเว็บไซต์ของสำนักงานวัฒนธรรมกรุงปักกิ่งว่า ทำไมบีเบอร์ที่กำลังจะออกทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียถึงไม่เปิดการแสดงในจีนบ้าง

บีเบอร์ทำการแสดงคอนเสิร์ตมาแล้ว 150 รอบ นับตั้งแต่ เพอร์เพิส เวิร์ล ทัวร์ เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2016 ซึ่งเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อโปรโมตอัลบั้ม เพอร์เพิส (Purpose) ที่ออกมาในปี 2015 โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2017 ทัวร์คอนเสิร์ตของบีเบอร์ทำรายได้รวมไป 93.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เฉลี่ยแล้วขายตั๋วได้เกือบ 40,000 ใบต่อการแสดง 1 รอบ

related