svasdssvasds

สายการบินเอวิเอซา ระงับเที่ยวบินไปเวเนซุเอลา

สายการบินเอวิเอซา ระงับเที่ยวบินไปเวเนซุเอลา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุชุลมุนที่สนามบินในกรุงการากัส ของเวเนซุเอลา หลังจากสายการบิน "เอวิเอซา" ยกเลิกเที่ยวบินมายังเวเนซุเอลา

วันนี้ (28 ก.ค. 60) - ผู้โดยสารหลายร้อยคนมารวมตัวกันที่สนามบินในกรุงการากัส ของเวเนซุเอลา เพื่อติดตามข้อมูลเที่ยวบินของสายการบินเอวิอันซ่า หลังจากทางสายการบินได้ประกาศระงับให้บริการเที่ยวบินทั้งขาไปและขาออกจากเวเนซุเอลา โดย และสายการบินเอวิอันซ่า สายการบินหลักของโคลอมเบีย ได้แถลงเมื่อวันพุธที่ผ่านมาให้เหตุผลของการระงับเที่ยวบินนับตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมนี้ ว่า เนื่องจากวิตกกังวลในด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติงานของพนักงาน และทางสายการบินได้แจ้งให้รัฐบาลโคลอมเบียและเวเนซุเอลาทราบแล้ว

สายการบินเอวิเอซา ระงับเที่ยวบินไปเวเนซุเอลา

เอวิอันซ่า เป็นสายการบินพาณิชย์สายการบินล่าสุด ที่ได้ประกาศยกเลิกให้บริการเที่ยวบินไปยังเวเนซุเอลา หลังจากก่อนหน้านี้ มีสายการบิน ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ของสหรัฐฯ ประกาศยกเลิกเที่ยวบินไปเวเนซุเอลา เมื่อเดือนมิถุนายน นอกจากนั้นยังมีสายการบินลุฟฮันซ่า และสายการบิน แอร์แคนาดา ที่ประกาศยกเลิกเที่ยวบินด้วยเช่นกัน เนื่องจากสถานการณ์ประท้วงในเวเนซุเอลาทวีความรุนแรงและมีผู้เสียชีวิตจากเหตุประท้วงนาน 4 เดือน มากกว่า 100 รายแล้ว

สายการบินเอวิเอซา ระงับเที่ยวบินไปเวเนซุเอลา สายการบินเอวิเอซา ระงับเที่ยวบินไปเวเนซุเอลา สายการบินเอวิเอซา ระงับเที่ยวบินไปเวเนซุเอลา สายการบินเอวิเอซา ระงับเที่ยวบินไปเวเนซุเอลา

related