svasdssvasds

'คนบันเทิง' ลงพื้นที่ ลุยน้ำท่วม ช่วยชาวสกลฯ 

'คนบันเทิง' ลงพื้นที่ ลุยน้ำท่วม ช่วยชาวสกลฯ 

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ จ.สกลนคร ไม่เพียงแต่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่ลงพื้นที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเท่านั้น คนในวงการบันเทิงก็ระดมน้ำใจทั้งเงินช่วยเหลือ และลงพื้นที่เข้าไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมหลายคนด้วยเช่นกัน

 

วันที่ 30 ก.ค.60--- นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน หลังโพสคลิปประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า จะลงพื้นที่พร้อมกับทีมงานเพื่อช่วยเหลือน้ำท่วมชาวอีสาน โดยในวันนี้ โตโน่ ภาคิน ได้ลงไปยังพื้นที่ บ้านพอกใหญ่ อำเภอพรรณานิคม จ.สกลนคร ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 6.00 น.- 14.00น. เข้าช่วยแจกถุงยังชีพ และให้กำลังใจกับชาวบ้าน 

พร้อมกับศิลปินนักร้องลูกทุ่ง อย่าง ก้อง ห้วยไร่ หลังจากก่อนหน้านี้ ก้อง ห้วยไร่ โพสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า บ้านของตัวเองที่ห้วยไร่ก็ท่วมด้วยเช่นกัน พื้นที่การเกษตร บ่อปลาที่ลงทุนไว้ตอนนี้ก็เสียหายหมด พร้อมกับใช้เงินส่วนตัวร่วมกับผู้จัดการ ซื้ออาหารแห้ง ปลากระป๋อง มาม่า น้ำดื่มนำไปให้พี่น้องที่เดือดร้อนในเบื้องต้น

ทั้งนี้ศิลปินแร็ปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทย โจอี้ บอย ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ใช้พื้นที่โซเชี่ยวมีเดียในการติดต่อประสานงานให้ความช่วยเหลือ พร้อมนำเจ็ทสกีลงพื้นที่ จ.สกลนคร ช่วยพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม 

\'คนบันเทิง\' ลงพื้นที่ ลุยน้ำท่วม ช่วยชาวสกลฯ 

รวมถึงศิลปินนักร้องชื่อดัง “เจ-เจตริน วธรรนะสิน” ที่ได้ประสานงานทีม bad attitude เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมร่วมกับทีม Bad attitude และสนับสนุนถุงยังชีพ ก่อนหน้านี้ เมื่อเหตุการณ์น้ำท่วมภาคใต้ เจ เจตริน ก็อาสาขี่เจ็ตสกีแจกถุงยังชีพ รวมถึงได้ช่วยซ่อมบ้านของประชาชน 


ภาพประกอบข่าว 

คลิปโตโน่ ประกาศช่วยน้ำท่วม 

 

 

 

ชาวสกลนคร...ลำบากใช่มั้ย...พรุ่งนี้เจอกันนะครับ ✔️พี่น้องคนไทยที่อยากจะช่วย สามารถโอนเข้ามาในบัญชีของผู้จัดการของผมได้เลย น.ส.นลินธรณ์ รัตนวรางกูร 078-2-83950-2 ธ.กสิกรไทย สาขา หัวหมาก #ผมเป็นห่วง #และความเดือดร้อนของพี่น้อง #รอช้าไม่ได้ #เจอกันครับ #สกลนคร #น้ำท่วมอีสาน

โพสต์ที่แชร์โดย mootono29? (@mootono29) เมื่อ

 

 

 

โตโน่ ลุยช่วยน้ำท่วม 

 

 

 

 

 

 

Credit to @maenalinthon_family : สิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าการบริจาคสิ่งของจำเป็น คงเป็นกำลังใจและรอยยิ้มที่โต่โน่มีให้ และ พวกเราชาวขณะเห็นรอยยิ้มนั้นยิ้มตอบกลับมา จากพวกเค้า ถึงจะเป็นยิ้มเพียงชั่วขณะก็ยังดีที่เค้าได้ยิ้มในยามทุกข์ ดีใจที่เป็นคนนำรอยยิ้มนั้นมาให้ทุกคนนะคะ @mootono29 #maenalinthonfamily #tonoandthedust สู้ๆนะชาวอีสาน✌? @sun_thedust @kong_huayrai @tumslip @tonoandthedust

โพสต์ที่แชร์โดย Chuy? KOROKOSO (@giurockko) เมื่อ

 

 

 

 

 

 

 

Credit to @maenalinthon_family : ขอบคุณธารน้ำใจที่ช่วยกันบริจาคมานะคะ @mootono29 @kong_huayrai #tonoandthedust #maenalinthonfamily #mootono29

โพสต์ที่แชร์โดย Chuy? KOROKOSO (@giurockko) เมื่อ

 

 

 

ก้อง ห้วยไร่ ช่วยน้ำท่วม 

 

 

ภาพ เจ เจตริน ช่วยน้ำท่วม 

 

 

 

 

 

Update น้ำท่วม ! ทีมเจตรินได้รับการประสานงานจากทีม bad attitude (ทีมกู้ภัย ที่เคยช่วยเหลือน้ำท่วมใต้ด้วยกัน) ในการช่วยเหลือ อุทกภัย จ.สกลนคร ตอนนี้ทีมกำลังพยายามเข้าไปที่ อ.เมือง ซึ่งรายงานมาว่า ถนนถูกน้ำตัดขาดหลายเส้นทาง เบื้องต้นรอการประเมินสถานการณ์ เบื้องต้นเฟสแรกทีม Bad attitude จะ กู้ภัยช่วยเหลืออพยพ ขอให้ทุกท่านปฏิบัติภารกิจด้วยความปลอดภัยครับ เจตรินพร้อมสนับสนุนถุงยังชีพ ในเฟสต่อไป #jjetrin (คนในพื้นที่ หรือ ใครต้องที่ต้องการความช่วยเหลือ สามารถ ฝากในคอมเมนท์ไว้ได้เลยครับ เราจะประสานงานให้)

โพสต์ที่แชร์โดย Jetrin Wattanasin (@jjetrin) เมื่อ

 

 

 

 

related