svasdssvasds

ผบ.ทบ. ลงพื้นที่ จ.สกลนคร  ติดตามสถานการณ์ #น้ำท่วม 

ผบ.ทบ. ลงพื้นที่ จ.สกลนคร  ติดตามสถานการณ์ #น้ำท่วม 

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th


ผู้บัญชาการทาหารบก ลงพื้นที่จังหวัดสกลนคร ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมจัดเสบียงเครื่องอุปโภคบริโภคมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัย

ผบ.ทบ. ลงพื้นที่ จ.สกลนคร  ติดตามสถานการณ์ #น้ำท่วม 

พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก


 

วันที่ 31 ก.ค.60--พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมที่ อ.เมือง จ.สกลนคร โดยเดินทางด้วยเครื่องบินของกองทัพบกพร้อมกับฮอลิคอปเตอร์ขนเสบียงอาหารที่จะนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารบก เดินทางถึงค่ายกฤษณ์สีวะรา อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. จากนั้นได้รับฟังการสรุปสถานการณ์จากผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ก่อนจะลงพื้นที่ประสบอุทกภัยที่ถนนถูกตัดขาด รวมถึงจะเดินทางไปยังอ่างเก็บน้ำห้วยขมิ้น และโรงเรียนพระซองสามัคคีวิทยา ต่อไป 

พล.อ.เฉลิมชัย กล่าวว่า นอกจากการเยี่ยมประชาชนในพื้นที่ ส่วนตัวต้องการนำความห่วงใยของนายกรัฐมนตรีมอบให้กับประชาชน และจะช่วยเร่งรัดการระบายน้ำออกนอกพื้นที่ให้เร็วขึ้น พร้อมกับจัดเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในเบื้องต้น นอกจากนี้ ได้จัดกำลังพลเตรียมฟื้นฟูพื้นที่หลังจากน้ำลดอีกด้วย ส่วนที่หลายฝ่ายโจมตีว่ามีการแจ้งเตื่อนล่าช้านั้น ไม่อยากให้ตำหนิเจ้าหน้าที่ เพราะการแจ้งเตือนเฉพาะจุดทำได้ยาก ดังนั้น จึงพลังจากทุกภาคส่วนช่วยกันแก้ไขปัญหาครั้งนี้

related