svasdssvasds

ระทึก! คลิปนาทีชีวิต รถถูกน้ำซัดลอยละลิ่วที่สกลนคร

ระทึก! คลิปนาทีชีวิต รถถูกน้ำซัดลอยละลิ่วที่สกลนคร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ระทึก! คลิปนาทีชีวิตรถกระบะถูกกระแสน้ำพัดลอยละลิ่ว ตกลงคลองก่อนหายวับไปกับตา ที่หน้าโชว์รูมโตโยต้าสว่างแดนดิน จ.สกลนคร

 

[embed]https://youtu.be/S0xwulWHZgQ[/embed]

 

วันที่ 31 ก.ค. 60 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถยนต์กระบะคันหนึ่งกำลังถูกกระแสน้ำที่ไหลแรง พัดจนลอยละลิ่ว ก่อนหายวับไป ต่อหน้าสายตาของประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งพากันกรีดร้องด้วยความตกใจ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. ของเมื่อวันที่ 29 ก.ค. บริเวณหน้าโชว์รูมโตโยต้า อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ซึ่งภายหลังได้มีนำมาโพสต์ จนมีผู้ชมและมีการแชร์จำนวนมาก

และภายหลังโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปอีกมุมหนึ่ง ซึ่งเป็นนาทีที่ปรากฎภาพของฮีโร่ 2 คน วิ่งเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถกระบะที่ถูกน้ำพัด ขณะที่รถคันดังกล่าวกำลังถูกน้ำดูดลงไปในคลอง ซึ่งภายหลังทราบว่า ผู้ที่ให้การช่วยเหลือ คือ ช่างของโชว์รูมโตโยต้า

ภายหลัง นายคีรีบูน อายุ 48 ปี คนที่อยู่ในรถกระบะ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถของเจ้านาย เพื่อหนีระดับน้ำที่กำลังเพิ่มสูงขึ้น โดยเมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสะพาน ตนได้เลี้ยวเข้าทางดินลูกรัง แต่ดินเกิดสไลด์ ทำให้รถตกคลองและถูกดูด เคราะห์ดีที่รถติดป้ายร้านส้มตำ โดยขณะที่หน้ารถเริ่มจม ตนตัดสินใจลดกระจก ก่อนที่จะมีคนมาช่วยดึงออกจากรถ พอออกมาได้หันไปมองรถก็จมหายไปกับกระแสน้ำ

ด้าน นายพงศ์พัฒน์ หรือ ช่างโจอี้ ฮีโร่ผู้ช่วยชีวิต ระบุว่า ขณะเกิดเหตุตนเห็นเหตุการณ์จากฝั่งตรงข้าม เมื่อมีคนตะโกนว่ามีคนในรถ จึงวิ่งฝ่าน้ำข้ามถนนมาเพื่อที่จะไปช่วย ซึ่งตอนนั้นเห็นกระจกรถเปิดอยู่จึงเอื้อมมือเข้าไปช่วยคนที่ติดอยู่ในรถรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่รถจะไหลลงสะพานไปต่อหน้าต่อหน้า

 

related