svasdssvasds

สลด! วิศวกรหนุ่ม ตกเหวน้ำตาดเลยหง่า ดับ

สลด! วิศวกรหนุ่ม ตกเหวน้ำตาดเลยหง่า ดับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เผย เจ้าหน้าที่นำร่างวิศวกรพลัดตกเหวน้ำตกเลยหง่า ออกจากพื้นที่แล้ว อยู่ระหว่างประสานญาติยืนยันบุคคล

วันที่ 6 ส.ค.60--- นาย คุมพล บรรเทาทุกข์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เปิดเผยกับ สปริงนิวส์ ถึงกรณีวิศวะกรหนุ่ม พลัดตกจากแนวหิน ขณะขึ้นไปทำกิจกรรมผจญภัย และ เที่ยวชมความงามของน้ำตกเลยหง่า เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง ตำบลเลยวังไสย์ อำเภอภูหลวง ว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นาย ปวริศ ชัยโฉม อายุ 33 ปี เป็นลูกชายของอดีตนายอำเภอหนองบัวละเหว จ.ชัยภูมิ โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตพร้อมกลุ่มเพื่อนจำนวน 27 คน ได้เดินทางเข้าไปศึกษาธรรมชาติที่น้ำตกดังกล่าว พร้อมกับเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง 

สลด! วิศวกรหนุ่ม ตกเหวน้ำตาดเลยหง่า ดับ

ในช่วงที่กำลังเดินไต่ขอบน้ำตกนั้นเกิดลื่นพลัดตกลงไปในน้ำตกตาดเลยหง่าในระยะ 5 เมตร บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ในเวลาต่อมาทีมกู้ชีพ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง ร่วมกันเดินทางเพื่อไปนำศพออกจากป่า ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเป็นผู้เสียชีวิตมีลักษณะร่างสูงใหญ่ อีกทั้งเป็นช่วงเวลากลางคืนและเกิดฝนตกหนัก ทำให้การดำเนินการลำบากขึ้นเป็นเท่าตัว

สลด! วิศวกรหนุ่ม ตกเหวน้ำตาดเลยหง่า ดับ

ล่าสุดสามารถนำศพออกมาได้สำเร็จแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอทางครบครัวเดินทางมายืนยันตัวบุคคล และ ชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้กำชับไปยังเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบสภาพอากาศและประเมินความของเส้นทางที่ใช้ให้รอบคอบมากขึ้น หากเห็นว่าไม่ได้อยู่ในสภาพที่พร้อมก็ให้งดการเดินทางทันที

 

สลด! วิศวกรหนุ่ม ตกเหวน้ำตาดเลยหง่า ดับ

related