svasdssvasds

"เพนซ์" ปฏิเสธ! ลงเลือกตั้งปธน.2020

"เพนซ์" ปฏิเสธ! ลงเลือกตั้งปธน.2020

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

รองประธานาธิบดีสหรัฐฯ ประณามหนังสือพิมพ์เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ หลังมีรายงานเผยแพร่ว่า เขาเตรียมลงสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในปี 2020 

"เพนซ์" ปฏิเสธ! ลงเลือกตั้งปธน.2020 นายไมค์ เพนซ์ รองประธานาธิบดีสหรัฐฯ 

วันที่ 7 ส.ค.60--นายไมค์ เพนซ์ รองประธานาธิบดีสหรัฐฯ กล่าวประณามหนังสือพิมพ์เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ เมื่อวานนี้ หลังจากนิวยอร์ก ไทมส์ รายงานว่า นายเพนซ์ จ้องจะลงสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯปี 2020 และยังแอบจัดตั้งกลุ่ม เกรท อเมริกา คอมมิตตี้ ขึ้นมา เพื่อระดมทุนทางการเมืองด้วย นิวยอร์ก ไทมส์ รายงานด้วยว่า ขณะนี้มีสมาชิกพรรครีพับลิกันกำลังจัดตั้งทีมหาเสียงเลือกตั้งอย่างลับๆ ที่ไม่มีนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ รวมอยู่ด้วย 

ขณะที่แถลงการณ์จากนายเพนซ์ ระบุว่า ข้อกล่าวหาในบทความของหนังสือพิมพ์เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ นั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง อีกทั้งยังแสดงให้เห็นความพยายามของสื่อครั้งล่าสุด ที่ต้องการทำให้เกิดความขัดแย้งในการบริหารงานด้วย 

ไม่เพียงเท่านั้น นายเพนซ์ ยังกล่าวว่า หนังสือพิมพ์เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ เป็นสื่อปลอม โดยกล่าวถึงเจตนารมณ์ของเขาว่า บรรดาสมาชิกพรรคริพับลิกันมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและต่อยอดนโยบายของประธานาธิบดีทรัมป์ รวมทั้งผลักดันให้นายทรัมป์ได้รับเลือกดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯอีกครั้ง ในปี 2020

 

related