svasdssvasds

จนท. เร่งตั้งเต้นท์ - เช็คความพร้อมวงจรปิดรอบธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์

เจ้าหน้าที่ทยอยตั้งเต้นท์-เช็คกล้องวงจรปิด รอบ ธรรมศาตร์ ด้านมหาวิทยาลัยเตรียมปิดประตู 2ทุ่ม

 

บรรยากาศที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม นัดหมายจัดกิจกรรมการชุมนุมขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 -20ก.ย.นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีคำสั่งห้ามใช้สถานที่จัดชุมนุม

โดยบรรยากาศทางเข้า-ออกทั้ง 3 ประตูของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ทั้งประตูฝั่งถนนพระอาทิตย์ ,ฝั่งท่าพระจันทร์ และ ฝั่งสนามหลวง พบว่าแต่ละประตูวันนี้ยังคงเปิดตามปกติมีรถเข้า-ออก ทุกประตู และจากการสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ระบุว่า เวลา 20.00 น.ของวันนี้ทุกประตูจะปิด และ ใส่กุญแจล็อค โดยจะปิดยาวจนถึงวันอาทิตย์ ยกเว้นประตูทางฝั่งถนนพระอาทิตย์ที่จะเปิดเวลา 05.00 น. เพื่อให้เจ้าหน้าที่และพนักงานได้เข้า-ออกได้ตามปกติ

ส่วนด้านหน้ามหาวิทยาลัยฯ บริเวณถนนหน้าพระธาตุ ฝั่งตรงข้ามสนามหลวง และถนนพระจันทร์ และถนนพระอาทิตย์ มีเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบทนำเต็นท์สีขาวมาติดตั้งบริเวณรอบๆมหาวิทยาลัย ไม่ต่ำกว่า 20 จุด พร้อมได้มีการเดินสายไฟติดตั้งแสงสว่างที่เต็นท์ทุกๆเต็นท์ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ดำเนินการซ่อม และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่รอบๆบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ด้วย

 

related