svasdssvasds

ไมค์ พิรัชต์ เผยความรู้สึก หลังเห็นลูกชายในไลฟ์สดของ ซาร่า

ไมค์ พิรัชต์ เผยความรู้สึก หลังเห็นลูกชายในไลฟ์สดของ ซาร่า

ไมค์ พิรัชต์ เผยความรู้สึกของตัวเอง หลังเห็นลูกชายในไลฟ์สดของ ซาร่า คาซิงกินี ผู้จัดการส่วนตัวแจงตอนนี้กอล์ฟ พิชญะ ตามประกบเพราะหวั่นจะเกิดอาการซึมเศร้า

ดราม่าวันนี้ยังคงเป็นเรื่องของ ซาร่า คาซิงกินี และ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เมื่อชาวเน็ตเดือดจัดเพราะเห็นไลฟ์สดของซาร่า ที่มีขึ้นทางอินสตาแกรมพร้อมกับลูกชายวัย 6 ขวบ ซึ่งในช่วงหนึ่งได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ว่า "Daddy loves you" ซาร่าจึงได้อ่านคอมเมนต์ให้ลูกชายฟังพร้อมกับพูดว่า "มีคนบอกว่าแดดดี๊รักพี่แม็กซ์มากนะครับ" แต่น้องกลับพูดแปลกๆ จนชาวเน็ตเชื่อว่าเป็นเพราะผู้ใหญ่สอน

กอล์ฟ พิชญะ ฟาดแม่ภาษาอะไร หลังหลานชายหลุดพูดประโยคเด็ดในไลฟ์สด

ซึ่งในทวิตเตอร์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงไลฟ์ดังกล่าวเป็นอย่างหนัก หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า "ตั้งแต่เกิดประเด็นดราม่าซาร่าได้ปิดไอจีเป็นส่วนตัว แต่กลับเปิดสาธารณะเพื่อไลฟ์สด" และอีกข้อสังเกตคือ "หลังจากที่น้องพูดถึงพ่อ แต่กลับโดนแม่สั่งห้ามไม่ให้พูด และหลังจากนั้นน้องได้มีอาการคล้ายคนร้องไห้ แต่ซาร่ากลับไม่ยอมปิดไลฟ์"

ไมค์ พิรัชต์ เผยความรู้สึก หลังเห็นลูกชายในไลฟ์สดของ ซาร่า

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ ไมค์ พิรัชต์ ได้เปิดเผยว่า ไมค์ไม่ได้ดูไลฟ์ด้วยตัวเองเพราะไม่ได้ติดตามอีกฝ่าย แต่เพราะมีคนส่งมาให้จึงได้เห็น ซึ่งไมค์เองก็ตอบเพียงสั้นๆว่าไม่เป็นไร ไมค์โอเค ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

แต่ด้วยหลายอย่างที่เกิดขึ้น ทั้งความกังวลและความกดดัน รวมถึงอาการที่กลัวว่าไมค์จะมีภาวะของโรคซึมเศร้า ทำให้ตอนนี้ครอบครัวต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

กลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดราม่าเรื่องไลฟ์สดขึ้น คนใกล้ชิดได้ระบุว่าไม่สามารถติดต่อไมค์ได้ ก่อนที่จะอัปเเดตอีกครั้งว่า กอล์ฟได้เดินทางไปอยู่เป็นเพื่อนแล้ว

related