svasdssvasds

มดดำ ผุดรายการใหม่ คชาภาพาไปดู พาเที่ยว ชิม ไหว้ให้ทั่วไทย

มดดำ ผุดรายการใหม่ คชาภาพาไปดู พาเที่ยว ชิม ไหว้ให้ทั่วไทย

มดดำ คชาภา ผุดรายการใหม่ คชาภาพาไปดู พาเที่ยว ชิม ไหว้ให้ทั่วไทย เผยเป็นรายการท่องเที่ยวที่สายบุญจะต้องปลื้ม เริ่ม 4 ตุลาคมนี้

 เริ่มต้นจากความชอบและความศรัทธาส่วนตัว จนทำให้ "มดดำ คชาภา" กลายเป็นกูรูเรื่องการเดินสายไหว้พระทำบุญ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาแล้วทุกรูปแบบ แต่เรื่องเที่ยว เรื่องกิน ก็ไม่เป็นรองใคร ล่าสุดผุดรายการท่องเที่ยวที่สายบุญจะต้องปลื้ม

เพราะมดดำจะพาไปสัมผัสการท่องเที่ยวที่ทั้งสนุก ทั้งได้บุญ ไปกับกูรูสายบุญเบอร์ต้นผ่านรายการใหม่แกะกล่อง "คชาภาพาไปดู"  ของ "มดดำ คชาภา" ที่ผลิตโดย เอไทม์ มีเดีย 

โดย มดดำ คชาภา เผยว่า "เวลามดดำเดินสายไหว้พระทำบุญ ก็จะมีคนทักมาตลอดว่ามดดำไป ที่ไหน อยากไปไหว้เหมือนมดดำบ้าง เลยคิดว่าคงจะดีถ้าได้มีโอกาสถ่ายทอดประสบการณ์ตรงนี้แล้วทำให้เป็นรายการท่องเที่ยวที่ให้ทุกคนได้ตามรอยเดินทางไปด้วยกันกับมดดำ" 

"รายการนี้มดดำจะพาทุกคนไปเที่ยว ไปชิม และบอกทริคการไหว้ขอพรเสริมสิริมงคลและความปังให้กับชีวิต พาไปฟังเรื่องเล่าเกี่ยวกับปาฏิหาริย์ที่เกิดจากแรงศรัทธาของผู้คนที่มีต่อสถานที่นั้นๆ เรียกได้ว่าคชาภาพาไปดูจะเป็นรายการท่องเที่ยว

"ที่พาทุกคนไปดู ไปเที่ยวพร้อมกับทำบุญไปด้วยกันแบบครบสูตรตามแบบฉบับของมดดำที่บอกหมดแบบไม่มีกั๊กแน่นอน คุณจะมีคัมภีย์ไว้ดูว่าในแต่ละจังหวัดมีสิ่งศักด์สิทธ์หรือมีสถานที่สำคัญหรือร้านไหนที่เป็นร้านเด็ดห้ามพลาด" 

"ฝากติดตามรายการ คชาภาไปดู ทุกวันอาทิตย์ ห้าโมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่ม 4 ตุลาคมนี้ และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น WeTV"

 

มดดำ ผุดรายการใหม่ คชาภาพาไปดู พาเที่ยว ชิม ไหว้ให้ทั่วไทย

related