svasdssvasds

ปีศาจแดงดำยัน "ซลาตัน" ติดเชื้อโควิด-19 เจ้าตัวลั่น "โควิดช่างกล้ามากที่มาติดข้า"

ปีศาจแดงดำยัน "ซลาตัน" ติดเชื้อโควิด-19 เจ้าตัวลั่น "โควิดช่างกล้ามากที่มาติดข้า"

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ติดเชื้อโควิด-19

เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ อิตาลี ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งชาวไวกิ้ง มีผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวกก่อนที่จะลงเตะกับ โบโด กลิมท์ ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

 ศูนย์หน้าวัย 38 ปี กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดของ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อจาก ลีโอ ดูอาร์ต กองหลังชาวบราซิล ส่งผลให้ทั้งคู่ต้องแยกไปกักตัว หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในศึกยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก และยังจะพลาดเกม เซเรีย อา นัดที่สองของฤดูกาล ที่จะบุกไปเยือน โครโตเน่ ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย.นี้ ด้วย


 

ซึ่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ทวีตข้อความว่า ผลตรวจเชื้อเมื่อ 23 ก.ย. ไม่พบเชื้อ และล่าสุดที่ตรวจพบเชื้อคือเมื่อวานนี้ และล่าสุดไม่มีอาการใดๆ พร้อมระบุข้อความว่า "โควิดช่างกล้ามากที่มาท้าทายเค้า" และ "นั่นไม่ใช่ความคิดที่ดี"

I tested negative to Covid yesterday and positive today. No symptoms what so ever. Covid had the courage to challenge me. Bad idea

— Zlatan Ibrahimović (@Ibra_official) September 24, 2020

ซึ่งก่อนหน้านี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือหนึ่งในนักเตะที่ประกาศตั้งกองทุนเพื่อต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ในอิตาลี พร้อมทั้งควักกระเป๋ากว่า 50,000 ยูโร (ราว 1.7 ล้านบาท) เพื่อเป็นเงินตั้งต้นของกองทุนอีกด้วย

 

related