svasdssvasds

ลุงเครียด ! ดราม่าลักน้ำตาล หนีกลับอุดรธานี ตั้งหลักหางานทำ (มีคลิป)

เปิดใจเมียลุงปีนหลังห้องลักน้ำตาล โควิดทำให้ชีวิตเปลี่ยน ตกงานจนเครียด ส่วนลุงขอกลับบ้านเกิดที่จ.อุดรธานี ตั้งหลักก่อนหางานทำ

จากที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค Npb kaka benze โพสคลิป "เอาอย่างไงดีว่ะ กับคนข้างห้อง เจอ 2 รอบละโดยนาย อัครเดช (เบนซ์) โตกำแพง ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Npd kaka benze โพสคลิป เป็นคุณลุงคนข้างห้องได้ปีนกำแพงหลังห้องมาหยิบน้ำตาล โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ ได้ข้ามมาเอาน้ำมันพืช และได้ว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว แต่คราวนี้มาอีกจึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือแล้วถ่ายคลิปไว้ ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ต่อมาได้มีผู้ใจบุญ พากันโอนเงินเข้าบัญชี ลุงศุภสิทธิ ที่อยู่ข้างห้อง หลังจากที่ออกมายอมรับว่าตนได้ปีนเข้าไปเพื่อจะนำน้ำตาลมาประกอบอาหารให้ลูกและตนทาน เนื่องจากช่วงนี้ตกงานขาดรายได้มาสองอาทิตย์แล้วจึงต้องทำ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้องพักของลุงศุภสิทธิ อีกครั้ง แต่ไม่พบตัว ลุงศุภสิทธิ ซึ่งเดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดอุดร ไปเมื่อเช้านี้ นางมด ภรรยาของ ลุงศุภสิทธิ กล่าวว่า อยู่กินกับลุงศุภสิทธิ มานานกว่า 10ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน คนโตแยกไปมีครอบครัว คนรองเรียนอยู่ ป.2 คนเล็กเรียนอนุบาล

เมื่อก่อนสามีก็ทำงานหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว แต่ในช่วงที่มีโรคโควิดระบาด ต้องตกงาน สามีก็เริ่มดื่มเหล้า และเริ่มหยิบยืมเงินมาใช้จ่าย จนเป็นหนี้ ก็ไม่คิดว่า จะไปก่อเหตุเช่นนี้ ส่วนเงินที่ได้จากการบริจาคสามีแบ่งมาใช้หนี้สินบ้างแล้ว และตอนนี้ สามีก็เดินทางกลับบ้านที่อุดร เพราะเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ขณะที่ นางสมัย ลิ้มภักดี มารดานางมด แม่ยายของลุงศุภสิทธิ กล่าวว่า เมื่อก่อน ลุงศุภสิทธิก็เป็นคนดี ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว แต่มาช่วงหลังก็เปลี่ยนไป ไม่ยอมทำงาน และยังไปลักของ คิดว่าคงติดเพื่อนเลยกลายเป็นคนขี้เหล้าเมายา ตอนนี้สงสารหลานๆที่ยังเล็ก ทุกวันนี้ลูกสาวอดทน

related