svasdssvasds

ติช่า เดอะเฟซ ฟาดกลับชาวเน็ตช่างแซะ อย่าหาทำมันน่าอาย

ติช่า เดอะเฟซ ฟาดกลับชาวเน็ตช่างแซะ อย่าหาทำมันน่าอาย

ติช่า กันติชา ฟาดกลับถึงชาวเน็ต เพราะแซะแรงในโพสต์อินสตาแกรม ย้ำใครที่ติดตามติช่าอย่าทำแบบนี้ มันไม่น่ารัก

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมั่นตัวจริง สำหรับสาว ติช่า เดอะเฟซ หรือ ติช่า กันติชา ชุมมะ ที่แม้ว่าในเวลาปกติดจะเป็นนักเอนเตอร์เทน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนคลับในอินสตาแกรมตลอด แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นสาวมั่นที่กล้าพูดกล้าแสดงออกในเรื่องที่ถูกต้อง

ติช่า เดอะเฟซ ฟาดกลับชาวเน็ตช่างแซะ อย่าหาทำมันน่าอาย

ล่าสุดสาวติช่าก็ได้ตอกกลับชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เธอด้วยถ้อยคำที่รุนแรงว่า “คิดว่าสวย มั่นอย่างเดียวสิไม่ว่า” งานนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องขอออกมาตอกกลับด้วยความแซ่บซู้ดปาก ชนิดที่หน้าชาไม่ไหว โดยบอกว่า “แล้วเราไปมั่นบนหัวเธอเหรอ? คือไปดูโปรไฟล์แล้วก็ เออ เสียดายอะ เธอดูไม่น่าโง่มาก ไม่น่าจะมีปม และไม่น่าจะต้อง spread hate comment แบบนี้

1. คือสมมติเราไม่สวย เราก็ไม่มีสิทธิ์โพสต์หรือเต้นหรือทำอะไรเลยใช่ไหม? นอนเศร้าอยู่บ้านกับโชคชะตาที่เกิดมาไม่สวย?

2. แล้วถ้าเราสวยละ...แต่ไม่ใช่ในสายตาเธอ so what? เมนต์เพื่อ? อยากได้อะไรจากตรงนี้? อย่าทำแบบนี้อีกนะ อย่าไปว่าคนอื่นเถอะ โตแล้วคิดให้ได้”

ก่อนทีจะแคปข้อความดังกล่าวลงในสตอรี่ไอจี พร้อมทั้งเขียนข้อความเตือนแฟนคลับที่ติดตามด้วยว่า “ใครที่ติดตามเรา ขอร้องอย่าทำแบบคนนี้นะ มันไม่น่ารักอะ แถมน่าอายมากด้วยที่ตื่นมาแล้วต้องมาคอมเมนต์ด่าคนอื่นใน social media... หรือถ้ายูรู้จักเพื่อนหรือใครที่ทำแบบนี้ไปเตือนเค้าหน่อย เราจะได้มี good vibes กว่า bad attitude แบบนี้ Ps. เราไม่ได้โกรธหรือรู้สึกแย่เลยนะ แต่แค่อยากบอกว่ามันอี๋ 55555”

 

ที่มา kantichachumma

related