svasdssvasds

“ทำร้ายเด็ก 58 ครั้ง” ตร.สรุปพบครู-พี่เลี้ยง 13 คน ลงมือทำร้ายเด็ก

ตำรวจออกหมายเรียกครู-พี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ 8 ใน 13 คน เข้ารับทราบข้อหา หลังตั้งทีมตรวจสอบวงจรปิด พบเด็กชั้นอนุบาล และ เนอสเซอรรี่ รวม 32 คน ถูกทำร้าย 58 ครั้ง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 ตุลาคม 2563  พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตพันธุ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธานกต.ตร.จว.นนทบุรี ร่วมประชุม สรุปคดีเด็กนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ถูกครูและพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย โดยผลสรุปล่าสุดประจำวันที่ 4 ต.ค. 2563

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า จากที่แจ้งไว้เมื่อวานว่าจะมีครูและพี่เลี้ยงที่ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวเพิ่มอีก 8 คน วันนี้ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว 4 คน อีก 4 คนขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นพรุ่งนี้ ในวันนี้จากการประชุมและตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิด พบว่ามีเหตุการณ์ที่เด็กถูกทำร้าย 58 ครั้ง มีครูและพี่เลี้ยงที่กระทำกับเด็ก 13 คน ผู้เสียหายซึ่งผู้ปกครองจะทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว 32 คน

นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกผู้อำนวยการโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์เข้ามามอบตัวในวันพุธที่จะถึงนี้ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ป.วิอาญามาตรา 295 และความผิดตามพ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก โดยทางตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ กำลังรวบรวมข้อมูลและหลักฐานทั้งหมดเพื่อเตรียมชี้แจงรายละเอียดให้สื่อมวลชนทราบอย่างละเอียดอีกครั้ง และขอยืนยันว่าคดีนี้จะมีความคืบหน้าทุกวัน

related