svasdssvasds

บ่าววี เดือดจัด! สับม็อบอย่าแสดงความถ่อย ก่อนจะโดนทัวร์ลง

บ่าววี เดือดจัด! สับม็อบอย่าแสดงความถ่อย ก่อนจะโดนทัวร์ลง

บ่าววี นักร้องเพลงลูกทุ่ง ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงม็อบ พร้อมบอกว่าอย่าแสดงอะไรถ่อยๆ โอดหนักรับไม่ได้กับเรื่องนี้ ก่อนที่จะโดนทัวร์ลงหนัก!

บ่าววี เดือดจัด! สับม็อบอย่าแสดงความถ่อย ก่อนจะโดนทัวร์ลง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนในสังคมที่หลายคนติดตามกันนาทีต่อนาที สำหรับเหตุการณ์ที่มีประชาชนและนักศึกษาหลายคน เข้าร่วมชุมนุมกับคณะราษฎร2563 และออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง เพื่อไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พร้อมกับให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญใหม่

โดยเมื่อวันที่ 14 ต.ค. 2563 ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นหลายอย่างในขณะที่มีการชุมนุมตลอดทั้งวัน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดเจ้าหน้าที่ได้สั่งให้สลายการชุมนุม แต่ทว่ากลุ่มคณะราษฎรยืนยันที่จะเดินหน้าชุมนุมต่อ แม้ว่าแกนนำจะถูกจับไปแล้วก็ตาม

การเคลื่อนไหวในครั้งนี้ไม่เพียงแต่ประชาชนธรรมดาที่ไม่มีชื่อเสียง แต่ยังมีศิลปินดาราอีกหลายคนที่ได้ออกมาเคียงข้างม็อบการชุมนุม พร้อมกับให้กำลังให้ทุกคนปลอดภัย แต่เพราะโลกมีสองด้าน เมื่อมีคนเห็นด้วยก็ต้องมีคนที่ไม่เห็นด้วยเช่นกัน

 

วันนี้ 15 ต.ค. เรืออากาศตรี วีรยุทธ์ นานช้า หรือที่รู้จักกันในชื่อ บ่าววี อาร์สยาม นักร้องเจ้าของเพลงดัง ขอนไม้กับเรือ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกัน โดยได้ระบุว่า 

"เปิดหน้าเฟซ..เจอแต่เรื่อง..บ้า ๆ นั้น รับไม่ได้จริงๆ ... เราอาศัยบ้านพ่อนะ จงสำนึก"

ก่อนที่จะได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงโพสต์นี้อย่างล้นหลาม โดยเจ้าตัวได้คอมเมนต์เพิ่มเติมในใต้โพสต์ว่า "อย่ามาสลงสลิ่ม แดงเหลืองอะไร ไม่อยู่กับใคร จิตสำนึกต่อบ้านเมืองที่ควรเป็น ไล่ใครไล่ไป อย่าแสดงอะไรถ่อย ๆ ที่คนไทยยึดมั่น มันกระทบจิตใจ ..อย่างมาก”

บ่าววี เดือดจัด! สับม็อบอย่าแสดงความถ่อย ก่อนจะโดนทัวร์ลง

ซึ่งภายหลังได้มีการตรวจสอบแล้วว่าเจ้าตัวโพสต์จริง และได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกแล้ว หลังจากที่ชาวเน็ตกระหน่ำพาทัวร์มาลง

related