svasdssvasds

ผู้ชนะสัปดาห์ที่ 5 หนุ่มพะเยา คว้าเงินแสนจาก ขอบสนาม GG

ผู้ชนะสัปดาห์ที่ 5 หนุ่มพะเยา คว้าเงินแสนจาก ขอบสนาม GG

ประกาศผู้ชนะจากแอปฯ Khobsanam GG ผู้ชนะสัปดาห์ที่ 5 เป็นหนุ่มพะเยา วัย 31 ปี ที่ทำคะแนนได้ถึง 98 คะแนน เลือก แฮร์รี่ เคน เป็นกัปตันทีมกวาดคะแนนไปได้ถึง 26 แต้ม รวมไปถึงแนวรุกคนอื่นๆ อย่าง ซน-ฮึง มิน, ติโม แวร์เนอร์ หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผู้ชนะสัปดาห์ที่ 5 หนุ่มพะเยา คว้าเงินแสนจาก ขอบสนาม GG

ขอบสนาม GG เกม แฟนตาซี ฟุตบอล ชิงเงินแสนบาทในทุก ๆ สัปดาห์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 5 ของการร่วมลุ้นเงินหนึ่งแสนบาทเรียบร้อย โดยตอบรับจากแฟนฟุตบอล อย่างล้นหลามมีผู้สมัครเพิ่มเกิน 30,000 ทีม ด้วยกัน

หลังจากห่ำหั่นกันมาตลอดสัปดาห์จนจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 5 ก็ได้มีเกมแข่งขันในหลายคู่ที่หวดกันอย่างมันส์หยด ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 หรือ แมนฯ ซิตี้ ที่เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล 1-0 หรือ สเปอร์ส ที่ออกนำก่อน 3-0 แต่ทว่าสุดท้ายจบเกมโดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 3-3 ก่อนที่จะปิดสัปดาห์ในเกมที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย วูลฟ์แฮมป์ตัน 0-1

ซึ่งทำให้เราได้ผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยได้แก่ คุณรุจ วุฒิการณ์ อายุ 31 ปี เป็นชาวจังหวัด พะเยา ทำงานอยู่กับบริษัท AIS โดยสัปดาห์นี้ คุณรุจจัดทีมใน ขอบสนาม GG ได้ไปถึง 98 คะแนน

สำหรับทีมของคุณรุจ มีทีเด็ดในแดนหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน ที่ใส่เป็นกัปตันทีมกวาดคะแนนไปได้ถึง 26 แต้ม รวมไปถึงแนวรุกคนอื่นๆ อย่าง ซน-ฮึง มิน, ติโม แวร์เนอร์ หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยภายหลังจบเกมค่ำคืนวันอาทิตย์ทีมของ คุณรุจ ยังอยู่เพียงอันดับ 44 เท่านั้น ก่อนที่จะได้ แม็กซ์ คิลแมน  แบ็คของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่จัดการทำ 1 แอสซิสต์ และเก็บคลีนชีตได้อีกด้วย ทำให้ทีม NalRuT แซงทางโค้งขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1

ซึ่งคะแนนของทีมคุณรุจเท่ากับอันดับที่ 2 แต่ทว่าเจ้าตัวจัดทีมส่งก่อน โดยส่งตั้งแต่เกมลีกจบลงตั้งแต่ก่อนถูกขั้นด้วยสัปดาห์ทีมชาติหลังจากนี้ก็จะนำเงินรางวัลทั้งหมดไปมอบให้กับแม่ และจะเอาไปจ่ายเป็นค่าบ้าน

โดยเจ้าตัวรู้ว่าได้เงินแสนก็ตอนเช้าแล้ว พอได้รับโทรศัพท์จาก เบล ขอบสนาม ยังอยู่ในอาการช็อคอยู่เลย นึกว่าถูกอำยังไม่แน่ใจว่าแจกจริงหรือเปล่า แต่วันนี้เขาได้เงินแสนมาครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับใครที่อยากมีประสบการณ์อันสุดยอดแบบคุณเป้ ก็อย่าลืมมาร่วมโหลดแอพพลิเคชัน ขอบสนาม GG ได้แล้วที่ http://www.ggapp.live

ผู้ชนะสัปดาห์ที่ 5 หนุ่มพะเยา คว้าเงินแสนจาก ขอบสนาม GG

หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชันได้เลยวันนี้

สำหรับ Android คลิก : https://bit.ly/3hKRMbG

ส่วน iOS คลิก : https://apple.co/363fIUA

related