svasdssvasds

MEA แจ้งปิดทำการ เนื่องในวันปิยมหาราช

MEA แจ้งปิดทำการ เนื่องในวันปิยมหาราช

การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA จะปิดทำการทุกแห่ง เนื่องในวันปิยมหาราช ในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563

MEA แจ้งปิดทำการ เนื่องในวันปิยมหาราช

การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA จะปิดทำการทุกแห่ง เนื่องในวันปิยมหาราช ในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563 และปิดทำการต่อเนื่องในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ยกเว้นเคาน์เตอร์ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ (Government Center) 3 แห่ง ที่เปิดทำการพร้อมให้บริการชำระค่าไฟฟ้าปกติ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต โซน Fashion ชั้น 1 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บริเวณชั้น 3 และห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วานบริเวณชั้น 5 ระหว่างเวลา 11.00–18.00 น. (โดยจะปิดรับชำระค่าไฟฟ้าเวลา 17.30 น.) ทั้งนี้ MEA จะเปิดทำการและให้บริการตามปกติ ในวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563 ระหว่างเวลา 07.30–15.00 น. 

 

เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในปัจจุบัน รวมถึงเพื่อความปลอดภัยของประชาชน MEA ขอแนะนำให้ผู้ใช้ไฟฟ้าใช้บริการช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางได้ตลอด 24 ชม.
- ชำระค่าไฟฟ้าได้ที่ ศูนย์การค้า Tesco Lotus ร้าน 7-Eleven และ CenPay ได้แก่ Tops Supermarket Family Mart และCentral Food Hall ทุกสาขา หรือผ่านตัวแทนรับชำระทุกแห่ง รวมถึงช่องทาง e-Payment เช่น MEA Smart Life Application โดยหักผ่านบัตรเครดิต Mastercard และ Visa ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store และ Google Play ดาวน์โหลดฟรี คลิก https://onelink.to/measmartlife
- Measy บริการขอใช้ไฟฟ้าใหม่และขอไฟฟ้าเพิ่ม ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ https://eservice.mea.or.th/measy/
- MEA e-Bill สมัครรับเอกสารออนไลน์แทนกระดาษผ่าน SMS หรือ Email สะดวกเอกสารถูกต้องตามกฎหมาย รับใบแจ้งยอดค่าไฟฟ้า e-Invoice ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี e-Receipt/e-Tax Invoice และหนังสือเตือนให้ชำระค่าไฟฟ้า e-Notification คลิกสมัครที่ https://ebill.mea.or.th

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter: @mea_news, และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

เครื่องฟอกอากาศ สั่งออนไลน์ถูกกว่า ลดสูงสุด 27%

related