svasdssvasds

เจ้าของร้านนวด เปิดใจไม่รู้ใครยิง ส่งมอบวงจรปิดให้ตร.แล้ว

เจ้าของร้านนวด เปิดใจไม่รู้ใครยิง ส่งมอบวงจรปิดให้ตร.แล้ว

เจ้าของร้านนวดย่านภาษีเจริญ เข้าพบตำรวจพร้อมมอบวงจรปิดให้เป็นหลักฐานและหลักฐานใบอนุญาตเปิดร้านนวด เผยเสี่ยโป้ไม่ใช่หุ้นส่วน ส่วนช่วงเกิดเหตุไม่รู้ใครเป็นมือยิง

เจ้าของร้านนวด เปิดใจไม่รู้ใครยิง ส่งมอบวงจรปิดให้ตร.แล้ว

นายโกศล เกรียงธนาศักดิ์ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านนวดแผนไทย ย่านถนนราชพฤกษ์ เขตภาษีเจริญ เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ โดยนำเอกสารใบอนุญาตประกอบกิจการร้านนวดมาแสดงเพื่อยืนยันว่าร้านตนเองได้ขออนุญาตเปิดกิจการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

นายโกศล บอกว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่ร้านปิดให้บริการแล้ว แต่ยอมรับว่ารู้จักกลุ่มวัยรุ่นทั้ง2 กลุ่ม ทั้งกลุ่มเสี่ยโป้และกลุ่มวัยรุ่นย่านจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งทั้งสองกลุ่มเป็นเพื่อนซี้กันและมักจะมาใช้บริการที่ร้านบ่อยครั้ง

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองไม่รู้ว่าทั้ง2 กลุ่มมีปัญหาอะไรกัน และยืนยันว่าตนเองนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ แต่ตอนนี้ได้รับผลกระทบแล้วเพราะ ตำรวจขอให้ปิดการให้บริการชั่วคราว

ส่วนกล้องวงจรปิดของทางร้านได้เปิดเซิฟเวอร์ให้ตำรวจ เข้าเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนจะใช้การได้หรือไม่ ตนเองไม่ทราบ เนื่องจากว่า เข้ามารับช่วงต่อบริหารร้านดังกล่าวได้ประมาณ3 ปีไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกล้องวงจรปิดจากเจ้าของเดิม จึงไม่รู้ว่ากล้องวงจรปิดสามารถใช้การได้หรือไม่ และขอยืนยันว่าเสี่ยโป้ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนการธุรกิจร้านนวดของตนเองตามที่มีกระแสข่าว

related