svasdssvasds

ศาลให้ประกัน "เสี่ยเคน" เพื่อนเสี่ยโป้ 3.5 แสน คดียิงหน้าร้านนวด

ศาลให้ประกัน "เสี่ยเคน" เพื่อนเสี่ยโป้ 3.5 แสน คดียิงหน้าร้านนวด

ศาลให้ประกัน "เสี่ยเคน" เพื่อนเสี่ยโป้ 3.5 แสน คดีพยายามฆ่ายิงกันหน้าร้านนวด 

ศาลให้ประกัน "เสี่ยเคน" เพื่อนเสี่ยโป้ 3.5 แสน คดียิงหน้าร้านนวด

ที่ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย วันที่ 30 ต.ค.พนักงานสอบสวนสน. ภาษีเจริญ ควบคุมตัว นายพิพัฒน์ เกียรติไพบูลย์ หรือ เสี่ยเคน ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าผู้อื่นฯ พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ มาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา12 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค.- 10 พ.ย.เนื่องจากต้องสอบสวนพยานอีก 15 ปาก รอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง จากกองพิสูจน์หลักฐานและรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหาจาก กองทะเบียนประวัติอาชญากร
 

 

   

 

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค.เวลาประมาณ 20:30 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นนัดหมายกันเพื่อดูการชกมวยระหว่าง นายอิทธิพล หรือตั้ง สุจริตกุล และ นายเขมทัต หรือ บุ๊ค ชัชอานนท์ น้อยชายเสี่ยโป้ ระหว่างนั้นเกิดการท้าทายกันผู้ต้องหา จึงได้ร่วมกับ นายเสี่ยโป้ อานนท์ ใช้อาวุธปืนยิง นายจำเรียง ตะโบะ และ นายณัฐพงษ์ คล่องบัญชี ผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  เหตุเกิดที่ร้านนวดแผนไทย ย่านถนนราชพฤกษ์ แ

 

โดย นายพิพัฒน์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนที่ สน. ภาษีเจริญ เมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา และให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ทั้งนี้ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันเนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น ศาลพิจารณาแล้ว อนุญาตให้ฝากขังได้

ต่อมาญาติ ของนายพิพัฒน์ ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด ขอประกันตัว ศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 350,000 บาท

related