svasdssvasds

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ย้ำด้วยใจภักดี 1 พ.ย. แสดงพลังปกป้องสถาบันฯ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ย้ำด้วยใจภักดี 1 พ.ย. แสดงพลังปกป้องสถาบันฯ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เคลื่อนไหวล่าสุด ย้ำนัดหมายคนจงรักภักดี เฝ้ารับเสด็จ “ในหลวง-พระราชินี” ที่วัดพระแก้ว 1 พ.ย. นี้ ลั่น!มาร่วมทำความดีให้ทั่วโลกเห็นความสามัคคีต่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ย้ำด้วยใจภักดี 1 พ.ย. แสดงพลังปกป้องสถาบันฯ

หลังจากที่ได้ประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อร่วมเดินหน้าขอปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ทั้งมีเหตุดราม่าทั้งทัวร์ลงในเพจเฟซบุ๊ก และมีการขุดคุ้ยจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยระบุว่า

 

"1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. เชิญเฝ้ารับเสด็จกันนะครับ

กราบสวัสดีครับ พ่อแม่พี่น้องและเพื่อนๆทุกๆท่านครับ ผมขอชี้แจงเรื่อง เฝ้ารับเสด็จ ในหลวงและพระราชินี ในโอกาสที่เสด็จไปทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูฝนเป็นเครื่องทรงฤดูหนาว ถวายพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น.

พระองค์ท่านจะเสด็จ เวลา 17.00 น. พวกเราจะได้มาเจอกันก่อนมาพูดคุยถึง วัตถุประสงค์ ระเบียบในการเข้าเฝ้ารับเสด็จ เราทุกคนจะไปด้วยหัวใจจงรักภักดี ให้ทั่วโลกได้เห็นความสามัคคีที่มีความรักต่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และเข้าใจว่าพสกนิกรทั้งแผ่นดินไทยที่แท้จริงยังภาคภูมิใจที่เกิดบนผืนแผ่นดินไทยใต้ร่มพระบารมี

เราคนไทยยังรู้ว่าเราโชคดีที่มีพระมหากษัตริย์ที่ดีที่สุดในโลกทุกรัชกาลสืบราชสันตติวงศ์ เราเทิดทูนทั้งสามสถาบันด้วยปัญญาตัวเอง เราเทิดทูนรัชกาลที่ 10 จากพระราชกรณียกิจต่างๆที่ทรงทำเพื่อพสกนิกรเยอะมากๆมาตลอด ตั้งแต่ยังทรงดำรงพระยศเป็นสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ได้เข้าใจว่าการเป็นพระองค์ท่านซึ่งทรงเป็นรัชทายาทนั้นต้องเจอกับอะไรรอบด้านไม่ง่ายเลย

เพื่อน้อมถวายกำลังพระราชหฤทัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 จะก้มลงกราบใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ มากล้นด้วยบุญญาธิการ มากล้นด้วยฤทธิ์เดชและพระบารมี

กระผมเห็นว่าถึงเวลาแล้วนะครับ ที่เราต้องแสดงให้อีกฝ่ายเห็นพลังอันยิ่งใหญ่ของพวกเราอย่ากลัวครับ เราจะไปอย่างสงบเรียบร้อย เรื่องเสื้อในการสวมใส่บางท่านไม่มีเสื้อสีเหลือง ไม่มีสีชมพู ผมคิดว่าท่านจะใส่สีอะไรก็ได้ครับ ยกเว้นสีดำ เพราะการรักและเทิดทูนพระมหากษัตริย์ไม่ต้องมีสีเสื้อ สีอะไรก็ได้ครับ ขอให้เป็นสีแห่งความจงรักภักดี ต่อไปนี้เราจะไม่แบ่งสีเสื้อนะครับ ทุกสีคือคนไทย และเป็นผู้ที่จงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

กราบขอบคุณด้วยดวงใจอันบริสุทธิ์ของผม หัวใจของผมคือ ชาติ ศาสนา และองค์พระมหากษัตริย์ ผมมิได้ทำเพื่อผู้หนึ่งผู้ใด"

 

ที่มา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

related