svasdssvasds

สายเปย์ต้องรู้วิธีช้อปแบบสุดคุ้ม พิเศษสุดกับมหกรรมลดราคา 11.11

สายเปย์ต้องรู้วิธีช้อปแบบสุดคุ้ม พิเศษสุดกับมหกรรมลดราคา 11.11

พิเศษสุดกับมหกรรมลดราคา 11.11 อยากช้อปให้คุ้มๆ ต้องทำยังไง?

สายเปย์ต้องรู้วิธีช้อปแบบสุดคุ้ม พิเศษสุดกับมหกรรมลดราคา 11.11

แม้จะรู้ว่าวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 มีโปรโมชั่นดีลเด็ดไปทั่วทุกที่ แต่ก็สับสนกับโปโมชั่นสารพัดแบบที่ไม่รู้จะใช้ยังไง สายเปย์อย่างเราจะหาส่วนลดทั้งทีต้องได้แบบคุ้มกว่าใคร ชนิดที่ว่า ต้องลดแล้วลดอีก ลดพร้อมได้เงิน หรือจะลดแล้วแถมของด้วย แบบนี้ถึงจะเรียกว่าเป็นเทพแห่งการช้อป เราขอแนะนำเคล็ดลับพิเศษในการซื้อของออนไลน์กับแคมเปญ 11.11 ที่บอกเลยว่าต้องถูกอกถูกใจขาช้อปกันอย่างแน่นอน 

สายเปย์ต้องรู้วิธีช้อปแบบสุดคุ้ม พิเศษสุดกับมหกรรมลดราคา 11.11

แอบกระซิบบอกนักช้อปทั้งหลาย ถ้าอยากได้ของครบจบในแอพเดียวต้องที่นี่ Lazada เพราะเค้าขนสินค้ามาลดกันแบบถล่มทลาย แล้วเดี๋ยวนี้เค้าจะมี แจกคูปองส่วนลดล่วงหน้าด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นคูปองของ Lazada, คูปองส่งฟรี, หรือคูปองส่วนลดร้านค้า ก็กดเก็บกันไว้ก่อน เพราะที่สำคัญบางคูปองมีจำนวนจำกัด วันนี้เรารวบรวมเอาโปรโมชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แบบประหยัดได้มากกว่ามาสรุปให้แล้ว อย่ารอช้ามาเช็ควิธีที่เราแนะนำกัน!!!

สายเปย์ต้องรู้วิธีช้อปแบบสุดคุ้ม พิเศษสุดกับมหกรรมลดราคา 11.11

เริ่มจาก 1-10 พ.ย. 63

สายเปย์ต้องรู้วิธีช้อปแบบสุดคุ้ม พิเศษสุดกับมหกรรมลดราคา 11.11

● พบกับ Flash Deal เริ่มต้น 11 บาท
ช่วง 1-10 พ.ย. จะมีดีลลดราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นแค่ 11 บาท จัดมาให้ตลอดทั้งวัน ติดตามกันให้ดีเลยว่าจะมีสินค้าอะไรให้เลือกช้อปกันบ้าง ส่องสินค้าล่วงหน้ากันได้แค่เลือกเวลารอบต่อไป ในหน้า Flash Deal อยากได้อะไรแอดใส่รถเข็นรอเลย เริ่มต้นแค่ 11 บาท ก็เหมือนได้ฟรี ถ้าไม่ช็อปถือว่าพลาดสุด!

● Flash Sale top order wins prize
สายเปย์ต้องรู้ ถ้าคุณซื้อหนักจ่ายเยอะจากช่วง Flash sale ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น Top spender ของวันเพียงมียอดใช้จ่ายสูงสุดเป็นอันดับ 1 รับไปเลย Gift voucher จาก GRAB มูลค่า 5,000 บาท และถ้าคุณมียอดใช้จ่ายเป็นอันดับที่ 2 ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะคุณจะได้รับ voucher มูลค่า 1,000 บาท ไปเช่นกัน

● Exclusive promotion from brands
อันนี้และที่ขอแนะนำว่ารีบเลย ไปกดกันได้เลยกับโค้ดส่วนลดที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนมาให้กด จาก 11 แบรนด์ดัง ที่จัดมาให้คุณเเบบต้องร้องว้าว! รีบกดเก็บไว้ในบัญชีก่อน เพราะงานนี้ต้องกดให้ทัน เก็บให้ไว มีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลยนะ

● LazMall Voucher
ไหนใครกำลังเล็งสินค้าจาก official shop เอาไว้ต้องรีบมารอเลย เพราะเค้าจัดร้าน LazMall ทั้งหลายเข้ามีจัดส่วนลดมาให้ 11 ร้านต่อวันเท่านั้น พลาดแล้วไม่มีวนกลับมา ขอแนะนำว่าให้แวะเข้าแอพไปดูร้านที่คุณตั้งใจจะช็อปบ่อยๆ เท่านี้ก็ไม่พลาดส่วนลดพิเศษของร้านโปรดแล้ว

● Free Shipping Voucher
ไหนใครเสียค่าส่งอยู่บ้าง??? บอกเลยว่าคุณไม่ใช่สายช็อปตัวจริง! เดี๋ยวนี้เค้าเก็บโค้ดส่งฟรีกันแล้ว ได้ของลดราคาถูกใจแต่เสียค่าส่งแพงกว่าราคาสินค้าได้ไง? เตรียมกดเก็บคูปองส่งฟรีได้ง่ายๆ ได้เลยไม่ต้องลุ้น

● Wallet cash back every order
ใครบอกช็อปปิ้งมีแต่เสียกับเสีย?? ไม่ใช่ที่ Lazada เพราะเมื่อคุณเสียเงินไปกับการช็อป Lazada เค้ามี cash back กลับมาให้ทุกการสั่งซื้อ เพียงคุณเติมเงินแล้วจ่ายผ่านระบบ Wallet เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ได้รับเงินคืนตามเงื่อนไขที่กำหนด บอกเคล็ดลับให้เลยว่าเอา cash back นี้ไปช็อปต่อในวันที่ 11.11 สิรับรองคุ้มสุดๆ

 

มาต่อกันวันที่รอคอย 11.11

● Pre-Sale
Lazada เค้าใจดีจัดให้ ถ้าคุณเล็งสินค้าชิ้นโปรดเอาไว้ แต่เงินเดือนยังไม่ออก ก็ไม่มีปัญหา รีบมาจองไว้ก่อนได้เลย ในช่วงวันที่ 1-10 เลือกสินค้าที่คุณถูกใจคุณก็สามารถจ่ายค่าสินค้าเพียงแค่ 10% ของราคาสินค้าเต็ม พอถึงวันที่ 11.11 ได้เงินเดือนเรียบร้อยแล้ว ก็เอามาจ่ายส่วนที่เหลือ ใจดีขนาดนี้ไม่ซื้อคงไม่ได้เแล้ว

สายเปย์ต้องรู้วิธีช้อปแบบสุดคุ้ม พิเศษสุดกับมหกรรมลดราคา 11.11

● Crazy Brand Mega Offers
เตรียมร่างกายให้พร้อม นี่ถือเป็น 2 ชั่วโมงแห่งความพิเศษที่สุดของวันเลยทีเดียว คุ้มค่าแก่การรอคอย ต่อให้ง่วงแค่ไหนก็ต้องไหว เพราะช่วงเที่ยงคืน จนถึงตี 2 เท่านั้นที่จะมีการจัดโปรลดแบบกระหน่ำถูกแล้วถูกได้อีก ถ้าพลาดช่วงนี้ไปแล้วราคาที่ถูกที่สุดของแคมเปญก็จะจากเราไป บอกเลยว่าที่ได้มากว่าสินค้าถูกใจ ก็คือความภูมิใจที่คว้าของดีราคาช็อคๆ มาได้นั้นเอง

● Share Voucher
อยากสวยยกแก๊ง หรือ เท่ทั้งก๊วน ก็ต้องเล่นโปรโมชั่นเด็ดอันนี้ แชร์คูปองส่วนลดจาก Lazada ไปที่สื่อโซเชียลมีเดียของคุณ เช่น ถ้าคุณอยากได้ส่วนลด 200 บาทจากร้านโปรด คุณก็แชร์ส่วนลดบางส่วน 20, 30 หรือ 50 บาท ไปใน Facebook ของคุณ พอเพื่อนๆเห็นแล้วเก็บคูปองส่วนลดนั้นไปใช้ ตัวคุณก็ได้รับส่วนลด 200 บาท แบบเต็มๆจากแบรนด์ที่คุณแชร์นั้นเอง แค่นี้ก็ได้ไอเทมเด็ดๆกันทั้งคุณและเพื่อนๆ

สายเปย์ต้องรู้วิธีช้อปแบบสุดคุ้ม พิเศษสุดกับมหกรรมลดราคา 11.11

● LazGame Happy Bounce
อะไรนะ!!! เล่นเกมส์แล้วแลกสินค้าได้เลย?? ใช่แล้วเกมส์ไม่ได้แค่เพลินหรือสนุกอย่างเดียว เพราะที่ Lazada ของมีรางวัลจัดไว้ให้คุณเอาคะแนนโบนัสที่เล่นเกมส์สะสมไว้ได้ไปแลกส่วนลด หรือ แลกสินค้าได้ตามลิสในหน้า Clame Reward เกมส์อะไรจะดีขนาดนี้ เล่นเยอะชนะเยอะก็สะสมแต้มไปแลกรีวอร์ดได้เยอะเลยนะ

related