svasdssvasds

รวบโจรชิงทองร้านดังย่านคลองตันได้แล้ว หลังก่อเหตุไม่ถึง 2 ชั่วโมง

ตำรวจคลองตันนำกำลังแกะรอยไล่ล่าโจรชิงทองร้านทองย่านคลองตัน หลังก่อเหตุได้ไม่ถึง 2 ชม. สามารถตามจับได้พร้อมของกลาง สารภาพเงินไม่พอใช้

รวบโจรชิงทองร้านดังย่านคลองตันได้แล้ว หลังก่อเหตุไม่ถึง 2 ชั่วโมง

วันนี้ เวลาประมาณ 11.00 น.เกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้า ริมถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง พันตำรวจเอก ฤทธี ปานดำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจคลองตัน พันตำรวจโท วชิรากรณ์ วงศ์บุญ รอง ผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน นำกำลังตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ร้านทองภายในห้างพบพนักงานยืนรอให้การด้วยความตื่นตระหนก จากการสอบสวนพนักงานให้การว่า คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกเข้ามาทำทีจะซื้อทอง ขอดูทอง   ทางพนักงานได้หยิบเอาสร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้นมาให้เลือก ก่อนจะทำทีท่าว่าจะซื้อขอมราบราคา จากนั้นผู้ต้องหาได้ ฉวยโอกาส ที่พนักงานกำลังคิดเงินบอกราคา แล้ววิ่งหลบหนีออกจากห้าง ก่อนจะขี่ จยย. ที่จอดไว้หน้าบริเวณห้างหลบหนีไป

ต่อมา ชุดสืบสวน สน.คลองตัน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านทองของห้างดังกล่าวก่อน จะพบบัตรประชาชนผู้ต้องสงสัยตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้แกะรอยไปตามบ้านเลขที่ของบัตรประชาชนก่อนจะพบตัวนายปฐมพงษ์  สุขเนนท์  อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าสกูปี้ สีขาว ทะเบียน 7 กย 1612 กทม.ที่บริเวณหมู่บ้าน ในซอยพัฒนาการ 38 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

จากการสอบถาม ผู้ต้องหา ให้การว่าตนมีอาชีพรับส่งอาหาร เงินไม่พอใช้จึงก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ดำเนินคดีกฎหมายต่อไป

related