svasdssvasds

(คลิป) “เคน” แกนนำคณะราษฎร ฉุนเอาหัวโขกดั้งชาวต่างชาติเลือดอาบหน้า

เดือด! “เคน” แกนนำคณะราษฎร (พัทยา) ฉุนมีปากเสียงกับชาวต่างชาติ ก่อนใช้หัวโขกใส่ดั้งชาวต่างชาติเลือดอาบหน้า ลูกสาววัย 10 ขวบผวาร้องไห้ระงม

วันที่ 8 ต.ค. ที่บริเวณชายหาดจอดเทียน ห่างจากป้อมตำรวจ สภ.ย่อยโค้งดงตาล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กลุ่มคณะราษฎร พัทยา ได้เดินทางมารวมตัวกันจัดชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ลาออกจากตำแหน่ง โดยกลุ่มแกนนำได้ผลัดกันขึ้นปราศรัยมีทั้ง แกนนำที่ปราศรัยเป็นภาษาไทย และแกนนำที่ปราศรัยเป็นภาษาต่างประเทศ เช่น นายวันเฉลิม กุนเสน นายนราธิวัฒน์ คำมา หรือเคน ขึ้นปราศรัยเป็นภาษาอังกฤษ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว โดยมีประชาชนมาร่วมชุมนุมประมาณ 30 คน ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เดินท่องเที่ยวอยู่เป็นจำนวนมาก

(คลิป) “เคน” แกนนำคณะราษฎร ฉุนเอาหัวโขกดั้งชาวต่างชาติเลือดอาบหน้า

ต่อมาขณะที่ จ่านิว กำลังขึ้นปราศรัยอยู่นั้น ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนบริเวณด้านข้าง มีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเข้ามาพูดคุยกับแกนนำ แต่เกิดมีปากเสียงกันกับนาย นราธิวัฒน์ คำมา หรือเคน ก่อนจะเกิดการลงไม้ลงมือ นายเคนได้ผลักอกและใช้ศีรษะโคกเข้าที่ใบหน้าของนาย วราดีสลาฟ ทีมอคีน 52 ปี สัญชาติรัสเซีย จนได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลนองใบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ที่คอยดูแลความปลอดภัยอยู่จึงต้องรีบเข้าระงับเหตุ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทำให้การชุมนุมต้องสลายตัวทันที

(คลิป) “เคน” แกนนำคณะราษฎร ฉุนเอาหัวโขกดั้งชาวต่างชาติเลือดอาบหน้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวทั้งสองฝ่ายไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อสอบสวนก่อนแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี ให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า ขณะเกิดเหตุนั้น ผู้บาดเจ็บยังมีลูกสาววัย 10 ปีอยู่ข้างๆด้วย ทำให้อยู่ในอาการตกใจ หวาดผวาเป็นอย่างมาก กับเหตุการณ์ที่พ่อถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบใบหน้า ร้องห่มร้องไห้ตลอดเวลา

related