svasdssvasds

งานเข้า! 3 โปรกอล์ฟไทย โชคร้ายติดโควิดในสหรัฐฯ

งานเข้า! 3 โปรกอล์ฟไทย โชคร้ายติดโควิดในสหรัฐฯ

3 โปรกอล์ฟไทย อาร์ม กิรเดช, เม เอรียา และ โม โมรียา ติดเชื้อโควิด-19 ในสหรัฐฯ เร่งรักษาตัวเพื่อกลับมาลงแข่งขัน

งานเข้า! 3 โปรกอล์ฟไทย โชคร้ายติดโควิดในสหรัฐฯ

เกิดเรื่องช็อกสำหรับวงการกอล์ฟไทยเมื่อ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรมือ 234 ของโลก โพสต์ผ่านอินสตาร์แกรมส่วนตัวว่า มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 ผลเป็นบวก โดยระบุว่า...

"วันอังคารที่ผ่านมา ผมรู้สึกไม่สบายตัว ปวดตัว มีอาการผิดปกติ ก็เลยทำการตรวจโควิดที่บ้าน และส่งผลตรวจออกไป ปรากฏว่า ผลเป็นบวก" โปรอาร์มระบุ

"ผมแยกตัวออกมาจากคนอื่น ๆ และติดต่อคนอื่น ๆ ที่ผมพบเจอก่อนมีอาการ ตอนนี้ยังมีอาการไข้ ไม่สามารถรับรู้รสชาติ ผมพักรักษาตัวที่บ้าน ตั้งอยู่ในเมืองออร์แลนโด จะรีบรักษาตัว กลับมาแข่งขันให้เร็วที่สุด ขอบคุณกำลังใจจากพี่ ๆ และเพื่อน ๆ ทุกคน"

 

ต่อมา "โปรโม" โมรียา กับ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล 2 นักกอล์ฟพี่น้องที่อยู่ในสหรัฐเช่นกัน เผยว่า กำลังเข้ารับการรักษาตัว หลังติดเชื้อโควิด-19 ในสหรัฐฯ

เอรียา อดีตมือ 1 ของโลก โพสต์ผ่านอินสตาร์แกรมส่วนตัวว่า "ถึงแม้เราระวังตัวเต็มที่ แต่โชคร้ายเหลือเกิน โม กับฉัน ยังติดเชื้อ โควิด-19 ตอนนี้เรากำลังกักตัวเอง และติดต่อทุกคนที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย เรามีอาการเล็กน้อย แต่เราผิดหวังอย่างยิ่งที่ต้องถอนตัวจากรายการ เพลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิป (19-22 พ.ย.) เราจะกักตัวอยู่ที่บ้านจนกว่าจะสถานการณ์จะปลอดภัย เราขอให้ทุกคนโชคดี และกำลังเฝ้ารอเวลาที่จะกลับสู่การแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์"

ขณะที่ โมรียา แชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ 1 สมัย เผยว่า "ตามขั้นตอนตรวจ โควิด-19 ก่อนการเดินทางของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ฉันได้รับแจ้งว่า ผลตรวจของฉันเป็นบวก และฉันถอนตัวจากรายการ เพลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิป สัปดาห์หน้า เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ฉันมีอาการเล็กน้อย และฉันร่วมมือกับ แอลพีจีเอ ทัวร์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขท้องถิ่น เพื่อติดตามคนที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ฉันขอให้ทุกคนโชคดี และเฝ้ารอเวลาที่ฉันสามารถกลับมาแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์"

 

related