svasdssvasds

อแมนด้า MUT2020 ฝากถึงผู้นำ "อำนาจเป็นของประชาชนทุกคน"

อแมนด้า MUT2020 ฝากถึงผู้นำ "อำนาจเป็นของประชาชนทุกคน"

มงลงไม่หยุด เมื่อ อแมนด้า MUT2020 ฝากข้อความสุดฟาดถึงผู้นำ ย้ำ “อำนาจในมือนั้น แท้จริงเป็นของประชาชน”

ฟาดอีกแล้ว เมื่อหนึ่งในนางงามอย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 หนึ่งในผู้ที่แสดงความคิดเห็นทางการเมือง และมักออกมา Call Out อยู่บ่อยครั้ง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องการสลายการชุมนุมอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีภาพและคลิปวิดีโอต่างๆออกมาที่เจ้าหน้าที่ใช้ความรุนแรงกับกลุ่มผู้ชุมนุม ไม่ว่าจะเป็นการฉีดน้ำเปล่า, การฉีดน้ำผสมเคมี, การฉีดน้ำผสมแก๊สน้ำตา และยังมีผู้ชุมนุมบางส่วนได้รับบาดเจ็บจากการกระทำในวันนั้นอีกหลายราย เป็นเหตุให้สาว อแมนด้า ต้องออกมา Call Out อีกครั้ง

โดยเธอได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นข้อความยาวเหยียดได้ระบุว่า "ประชาชนต้องออกมาเดินบนถนนแสดงว่าสิ่งที่เขาต้องการจะพูดไม่สามารถทำได้ในช่องทางปกติ การใช้ความรุนแรง การฉีดน้ำแรงดันสูง การใช้แก๊สน้ำตา มันเพียงทำให้เขาเจ็บและเดินช้าลงเท่านั้น

แต่ไม่ได้ทำให้ปัญหาที่เขาต้องการพูด ต้องการเสนอ ได้รับการแแก้ไข มันถึงเวลาแล้วที่จะหาทางออกที่ปราศจากความรุนแรง ไม่ใช่แต่เพียงให้ความรุนแรงหมดไป แต่เพื่อให้ปัญหาได้รับการแก้ไขจริงๆ และผู้มีอำนาจในประเทศ พึงระลึกเสมอว่า อำนาจที่มีในมือนั้น แท้จริงแล้วเป็นของประชาชนทุกคน"

อแมนด้า MUT2020 ฝากถึงผู้นำ "อำนาจเป็นของประชาชนทุกคน"

related