svasdssvasds

พูดแล้ว เจ๊อ๋อ เปิดใจถึงพินัยกรรมเสี่ยเต้ย 50 ล้านฯ

พูดแล้ว เจ๊อ๋อ เปิดใจถึงพินัยกรรมเสี่ยเต้ย 50 ล้านฯ

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เปิดใจกรณีการเสียชีวิตของ "เสี่ยเต้ย" อดีตสามีที่ตนเองจ้างหย่าไปด้วยเงิน 50 ล้านบาท พร้อมพูดถึงพินัยกรรมว่าหากอีกฝ่ายไม่มอบอะไรให้ตน และลูกบุญธรรม "ก็ไม่เสียใจ เพราะเป็นผู้ให้ดีกว่าเป็นผู้รับ เพราะว่าเรามีมากพออยู่แล้ว"

พูดแล้ว เจ๊อ๋อ เปิดใจถึงพินัยกรรมเสี่ยเต้ย 50 ล้านฯ

25 พ.ย. 63 ญาติของ เสี่ยเต้ย นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี กำหนดวันฌาปนกิจศพ  ที่เมรุวัดเทพสถิตนิมิตมงคล ม.4 บ.คำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี  ในช่วงบ่าย 3 โมง พร้อมกันนี้ยังมีความคืบหน้าเรื่องพินัยกรรมที่คาดว่ามีเงินสดกว่า 50 ล้านบาท ว่าจะแบ่งส่วนให้ใครบ้าง

พูดแล้ว เจ๊อ๋อ เปิดใจถึงพินัยกรรมเสี่ยเต้ย 50 ล้านฯ

ฝั่ง เจ๊อ๋อ นางสาววรรณลี ปัญญาใส เศรษฐินีเจ้าของเงินรางวัลถูกหวย 90 ล้านบาท เปิดใจถึงเสี่ยเต้ยอดีตสามีรุ่นน้องที่เลิกรากันไป ว่า รู้สึกเสียใจที่อดีตสามีเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เพราะเขาเป็นคนดี เราเคยอยู่ด้วยกันมานานถึง 5 ปี โดยจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เริ่มตั้งแต่เราคบหากัน ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงาน ขออโหสิกรรมที่เคยล่วงเกินหรือทำตัวไม่ดี ทั้งกาย วาจา ใจทำให้เขามีความทุกข์ ในส่วนที่เสี่ยเต้ย เคยทำไม่ดีกับตัวเราก็อโหสิกรรมให้ เพราะอยากให้ดวงวิญญาณเขาสงบสุขติ และจะไปร่วมงานในวันฌาปนกิจศพ (25 พ.ย. 63)  เพียงวันเดียว โดยจะไม่ขออะไรมาก เพียงแต่อยากไปส่งดวงวิญญาณอดีตสามี โดยการเคาะโลงศพ เพื่อบอกกล่าวดวงวิญญาณของเขา เพราะในตอนนี้เราสองคนต่างคนต่างอยู่แล้ว แยกทางกันแล้ว เหมือนกับไม่รู้จักกันแล้ว อย่าได้จองเวรกรรมกัน เพื่อตนจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่และดูแลลูกหลานให้ดีที่สุด

พูดแล้ว เจ๊อ๋อ เปิดใจถึงพินัยกรรมเสี่ยเต้ย 50 ล้านฯ

นอกจากนี้ เจ๊อ๋อ ยังพูดถึงกรณีพินัยกรรมเสี่ยเต้ย กับ “น้องนิวเวียร์” อายุ 5 ขวบ บุตรบุญธรรมเพียงคนเดียวของอดีตสามี ที่มีสิทธิในทรัพย์สินมรดกของเสี่ยเต้ยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ระบุว่า "หากในพินัยกรรมเขียนระบุจะมอบหรือแบ่งส่วนให้กับใคร เช่นลูกหลานหรือญาติพี่น้องของเขา ทางเราก็ต้องทำตามพินัยกรรมที่ระบุเอาไว้ แต่ในส่วนของเราก็รับในฐานะบุตรบุญธรรม ที่อยู่ในความดูแลของตนในปัจจุบัน เพราะเราเป็นคนแบบสบายๆและไม่ยึดติดในทรัพย์สินที่บุตรบุญธรรมของเราจะต้องได้มาทั้งหมด เพราะเราจ่ายไปเยอะอะไรแบบนี้ หากว่าให้ก็คือให้ เนื่องจากทรัพย์สินของทางเราก็มีมากพอสมควร และหากในพินัยกรรมไม่เขียนระบุถึงบุตรบุญธรรม เราก็ไม่เสียใจ เพราะเป็นผู้ให้ดีกว่าเป็นผู้รับ เพราะว่าเรามีมากพออยู่แล้ว

พูดแล้ว เจ๊อ๋อ เปิดใจถึงพินัยกรรมเสี่ยเต้ย 50 ล้านฯ

อะไรที่เป็นของเราก็เป็นของเราอยู่วันยันค่ำ และอยากจะบอกทุกคนด้วยว่า การที่เราไปคาดหวังอะไรแบบมั่วๆมันก็ไม่ดี หากไม่ได้มาก็จะเส้นเลือดในสมองแตก อย่าทำเลยจะดีกว่า ทำตัวแบบสบายๆเหมือนตน มีทำบุญก็ทำบุญ มีกินก็กิน และหากพินัยกรรมของเสี่ยเต้ยระบุไว้ว่า ยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ญาติพี่น้องของเขา พวกเขาก็ควรรับเอาไป เพราะตนเองเป็นเพียงคนกลาง ที่อยู่ระหว่างสองขั้ว คือญาติและบุตรบุญธรรมของเสี่ยเต้ย"

 

 

related