เทรนด์สุขภาพยังแรงดีไม่มีตก!‘นูริช เมท’ปรับโฉมสินค้าใหม่ชิงสายเฮลท์ตี้

24 พ.ย. 2563 เวลา 11:52 น.

กระแสผู้บริโภครักสุขภาพยังแรงต่อเนื่องดันธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพขยายตัว ล่าสุดแบรนด์“นูริช เมท” ลุยปรับโฉมใหม่ ตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้ เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจเลือกกิน-เลือกใช้ พร้อมเน้นทั้งประโยชน์ต้องดี-ราคาต้องได้-ดูทันสมัย-ให้ความสะดวก

นายสายสิทธิ์ ชาตะเมธีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์ม่าฟู้ด จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ “นูริชเมท” เยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “นูริชเมท” โฉมใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุ 20 ปีขึ้นไป ที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ และเลือกสินค้าที่บริโภคมากขึ้น โดย “นูริชเมท” โฉมใหม่ ทำการปรับทั้งดีไซน์แพ็กเกจจิ้ง ให้พกพาสะดวก ดูทันสมัย รับประทานง่าย

ทั้งนี้จะยังคงคุณค่าจากสารอาหาร และวิตามินปริมาณสูง อิ่มแบบเบาๆ รูปแบบ One pack meal 60 แคลลอรี่ ราคา 18 บาท หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ วางจำหน่ายแล้วเมื่อเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

สำหรับ “นูริชเมท” โฉมใหม่ มี 3 แบบคือ สูตร 01 Hi-Multivitamin 9 เหมาะสำหรับคนทำงานที่ต้องทำกิจกรรมในระหว่างวัน สูตร 02 L-Carnitine 125 Mg สำหรับก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย และสูตร 03 Collagen 1,000 Mg. สำหรับกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับความงาม สุขภาพ และผิวพรรณ ขณะเดียวกัน “นูริชเมท” ผลิตจากบุกซึ่งเป็นผลิตผลจากธรรมชาติที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้รักสุขภาพอย่างเช่น ในประเทศญี่ปุ่นใช้บุกเป็นวัตถุดิบในการทำอาหาร เพราะมีประโยชน์มากมาย ช่วยทำให้อิ่มท้องแต่ไม่เพิ่มน้ำหนัก โดยบริษัทฯ จึงพัฒนาสูตร โดยนำบุกมาผสมกับน้ำผลไม้ พร้อมเพิ่มสารอาหาร และวิตามินในปริมาณสูง (Hi-Vitamin)โดยไม่ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล (No Artificial Sweetener) เพื่อเติมพลัง และความสดชื่น ให้กับผู้บริโภคในการทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวันได้อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน และผู้รักสุขภาพ

กระแสผู้บริโภครักสุขภาพยังแรงต่อเนื่องดันธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพขยายตัว ล่าสุดแบรนด์“นูริช เมท” ลุยปรับโฉมใหม่ ตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้ เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจเลือกกิน-เลือกใช้ พร้อมเน้นทั้งประโยชน์ต้องดี-ราคาต้องได้-ดูทันสมัย-ให้ความสะดวก

อย่างไรก็ตามจากประสบการณ์ความเป็นเภสัชกรและการทำงานในแวดวงอุตสาหกรรมการผลิตยาเครื่องสำอางและอาหารเพื่อสุขภาพมาเป็นเวลานานประกอบกับมีความพร้อมทางด้านเทคโนโลยีการวิจัยและพัฒนาด้วยจุดแข็งของระบบห้องทดลองปฏิบัติการจึงนำความรู้มาต่อยอดด้วยการผลิตเยลลี่บุกเพื่อจำหน่ายในตลาดเมืองไทยและทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nurish-mate.com และhttps://www.facebook.com/nurishmate/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด