svasdssvasds

เปิดใจ ใยไหม พกความฝันจากเชียงใหม่สู่เวทีประกวดที่กรุงเทพฯ

เปิดใจ ใยไหม พกความฝันจากเชียงใหม่สู่เวทีประกวดที่กรุงเทพฯ

เผยทุกความรู้สึกจาก น้องใยไหม ผู้เข้าประกวดหมายเลข 9 ที่มาพร้อมกับความฝันจากเชียงใหม่บ้านเกิด สู่การเดินทางเข้าประกวดในกรุงเทพ 

เปิดใจ ใยไหม พกความฝันจากเชียงใหม่สู่เวทีประกวดที่กรุงเทพฯ

หลังจากเปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ปี 2563 เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นั้น เราได้พบกับสาวๆทั้ง 30 คน ซึ่งแต่ละคนมีดีกรีที่มาประชันกันอย่างเต็มที่ และ 1 ในนั้นมีสาวงามหน้าตาจิ้มลิ้ม และมีความน่ารักเป็นธรรมชาติที่น่าสนใจและสะดุดตา นั้นคือ น้องใยไหม ผู้เข้าประกวดหมายเลข 9 ที่มาพร้อมกับความฝันจากเชียงใหม่บ้านเกิด สู่การเดินทางเข้าประกวดในกรุงเทพ 

1. มีแรงบันดาลใจยังไงในการมาประกวดนางสาวไทยปีนี้
- ตอนเด็กเคยนั่งดูการประกวดกับคุณแม่ในทีวีแล้วก็คิดว่าเราอยากจะมีพื้นที่สื่อที่จะทำให้เสียงในความคิดของเรามันดังขึ้น สำหรับเราเเล้วเนี่ยเวทีนางงามไม่ใช่เเค่การประกวดความสวยงามอย่างเดียวแต่จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงเป็นกระบอกเสียงในเรื่องราวต่างๆให้กับสังคมได้ด้วยค่ะ ตัวใยไหมเองก็อยากเป็นนางงาม คุณแม่ก็ชอบและเชียร์มาตลอด เราก็พยายามปรับตัวเองให้เหมาะสมแล้วมาประกวดเวทีนี้ โดยมีพี่กาแฟเป็นคนคอยช่วยเหลือและดูแลตลอดการประกวด ทำให้เด็กตัวเล็กๆที่มาจากบ้านนอกอย่างเราได้มีโอกาสเข้ามาประกวดที่กรุงเทพค่ะ

 

40 ผู้ร่วมประกวดนางสาวไทย เปิดตัวครั้งแรก (รูปเยอะ)

2. อยากนำเสนออะไรในตัวเองบ้างคะ
เราเป็นสาวเชียงใหม่ ที่รักในการท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ นอกจากการประกวดนางงามแล้วเนี้ยตอนนี้เราก็ยังทำรายการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ทำให้เราได้มองเห็นปัญหาต่างๆของชุมชนในพื้นที่ห่างไกล เราจึงอยากที่จะช่วยพัฒนาและฟื้นฟูทรัพยากรในท้องถิ่น เป็นตัวแทนในการนำเสนอวิถีชีวิต ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์ธรรมชาติกับชาวบ้านที่ห่างไกลเทคโนโลยี รวมถึงยังได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไปด้วยในทั่วประเทศ ในทุกระดับ เพราะเราเที่ยวเมืองนอกไม่ได้ จากผลกระทบของโควิด แต่เราเที่ยวในเมืองไทยบ้านเราได้ ฉะนั้น การท่องเที่ยวในท้องถิ่นของไทยเรานั้นยังมีที่เที่ยวอีกมากที่น่าสนในค่ะ ตัวเราไม่ได้จบเกี่ยวกับการจัดการทรัพยากรณ์ธรรมชาติมา แต่เราได้เรียนรู้มันจากประสบการณ์จริง และใช้ชีวิตอยู่กับสิ่งนั้นจริงๆ  

3. คิดว่าเพื่อนคนไหนน่ากลัวหรือควรจะได้รางวัล
เอาจริงๆนะคะ ไม่มีใครน่ากลัวเลย เพราะทุกคนทั้งสวยและเก่งกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าบริบทของเวทีนางสาวไทยปีนี้ต้องการแบบไหน  แต่ถ้าถามว่าใครคือคนที่น่ากลัวคือกรรมการค่ะ เพราะเราเดาใจไม่ออกเลย สงสารกรรมการต้องทำงานหนักแน่ๆปีนี้55555  

4. ฝากกำลังใจถึงแฟนๆนางงามให้ช่วยเชียร์หน่อยค่ะ
- ก็อยากจะฝากเเฟนๆนางงามช่วยเป็นกำลังใจผู้หญิงธรรมดาๆที่ไม่ธรรมดาคนนี้ด้วยนะคะ MT09 ใยไหมค่ะ ตอนนี้กำลังทำกิจกรรมอยุ่กับกองประกวด และจะเดินทางไปเก็บตัวที่เชียงใหม่ตั้งแต่วันที่ 3-13 ธันวาคมนี้ และจะมีการประกวดในรอบตัดสินวันที่ 13 ธันวาคม ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าจังหวัดเชียงใหม่ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ค่ะ ช่วยเชียร์ด้วยนะค้า

 

 

related