svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ลั่น "เต้พระราม7" ถอนตัวร่วมรัฐบาล ไร้ผลกระทบ!

"บิ๊กป้อม" ลั่น "เต้พระราม7" ถอนตัวร่วมรัฐบาล ไร้ผลกระทบ!

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" โยนให้ไปถาม "มงคลกิตติ์" หลังประกาศถอนตัวจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล ย้ำตอนร่วมก็มาเอง ลั่น ไร้ผลไม่กระทบ พร้อมปัดตอบแผนคุมม็อบวันนี้

"บิ๊กป้อม" ลั่น "เต้พระราม7" ถอนตัวร่วมรัฐบาล ไร้ผลกระทบ!

วันนี้ 27 พฤศจิกายน 2563 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศตัวลาออกจากพรรคร่วมรัฐบาลนั้น ไม่มีอะไร ขอให้ไปถามนายมงคลกิตติ์ ยืนยันว่าไม่ส่งผลกระทบต่อพรรคร่วมรัฐบาล และไม่มีอะไรต้องคุยกับนายมงคลกิตติ์ เพราะได้ประกาศไปแล้ว ก็เป็นเรื่องของเขา

 

ส่วนครั้งนี้จะมีการพูดคุยหรือปล่อยให้ออกจากพรรคร่วมรัฐบาลไปเลยนั้นส่วนตัวไม่รู้ แล้วแต่ เพราะตอนเข้ามาก็มาเอง และย้ำว่า พรรคร่วมรัฐบาลพรรคอื่นๆ และพรรคพลังประชารัฐเอง ก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ยังได้ปฏิเสธตอบถึงการรับมือกับการชุมนุมวันนี้ (27พ.ย.) ว่าจะใช้มาตรการอย่างไร

 

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ภายหลังการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาจังหวัดใช้แดนภาคใต้ พล.อ.ประวิตร ได้หาหรือส่วนตัวกับ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นการส่วนตัว กว่า 1 ชั่วโมง

โดยในช่วงหนึ่ง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า พล.อ.ประวิตร ดูมีสีหน้าค่อนข้างเครียด ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้แค่หัวเราะพร้อมระบุ "เครียดคุณนั่นแหละ"

related