svasdssvasds

“ทนดูไม่ได้จริงๆ”  รถบรรทุกทำดินร่วง หนุ่มพลเมืองดีเข้าเก็บกวาด

ทนดูไม่ได้จริงๆ ! สองหนุ่มพลเมืองดีช่วยกันโกยดินลูกรัง กลิ้งหินหนักกว่า 50 กก. ออกจากผิวจราจร หลังรถบรรทุกทำร่วง ทั้งคู่หวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน วอนรถบรรทุกอย่าทำอะไรประมาท

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน บริเวณช่องกลับรถบนถนนสุขุมวิท ส.วรกิจ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนถึงทางแยกลงชายหาดบางแสนพบ นายจิระพล จิอู้ อายุ 40 ปี และนายอดิศักดิ์ ใจสบาย อายุ 40 ปี กำลังขนย้ายหินหนักประมาณ 50 กิโลกรัม และลูกรังจำนวนมากที่รถบรรทุกสิบล้อ ทำตกหล่นที่บริเวณดังกล่าว ไปไว้หลังบริเวณแท่นแบริเออร์ เพื่อให้รถที่สัญจรไปมาวิ่งได้สะดวกและยังเป็นการลดอุบัติเหตุบนท้องถนนอีกด้วย

นายจิระพลกล่าวว่า ตนและเพื่อนทำงานอยู่บริเวณดังกล่าว เห็นรถขนลูกรัง ทำหินตกหล่นรวมทั้งลูกรังล่วงบนพื้นถนนมาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง ทำใจไม่ได้เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพราะหิน 50 กิโลกรัม หากวิ่งชนเชื่อว่ารถยนต์ได้รับความเสียหายอย่างแน่นอน 

จึงได้ตัดสินใจมาช่วยกันขนย้ายหินและลูกรังออกจากท้องถนน อย่างไรก็ตามฝากถึงรถบรรทุกลูกรัง และรถบรรทุหหิน ควรปิดฝาท้ายให้ดี อย่าให้หินและลูกรังตกหล่น เพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ทำให้มีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บได้

related