svasdssvasds

ศาลกรุงโซลไม่รับคำร้องของ นิชคุณ 2PM หลังถูกคุกคามความเป็นส่วนตัว

ศาลกรุงโซลไม่รับคำร้องของ นิชคุณ 2PM หลังถูกคุกคามความเป็นส่วนตัว

นิชคุณ 2PM ยื่นคำร้องต่อศาลกลางกรุงโซลเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา รายงานล่าสุดพบว่า “ศาลกรุงโซลไม่รับคำร้อง”

นิชคุณ 2PM หรือ นิชคุณ หรเวชกุล ศิลปินหนุ่มได้ยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขอให้ออกคไสั่งเพื่อคุ้มครองความเป็นส่วนตัว หลังจากถูกหญิงสาวรายหนึ่งสะกดรอยตามและคุกคามความเป็นส่วนตัว จนส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของเจ้าตัว เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามคำร้องดังกล่าวกลับได้รับคำปฏิเสธของศาล

หลายสำนักข่าวจากประเทศเกาหลีใต้ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “นางสาวคิม (นามสมมติ หญิงสะกดรอยตาม) ได้ระบุระหว่างการสอบสวนว่าเธอไม่มีความตั้งใจที่จะติดตามนิชคุณอีกต่อไป และเนื่องจากไม่มีหลักฐานว่าเธอได้กระทำการเช่นเดิมในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา จึงเป็นการยากที่จะบอกว่ามีความเสี่ยงที่เธอจะกระทำการซ้ำอีกในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ถ้าหาก นางสาวคิม ได้เข้าใกล้หรือติดต่อ นิชคุณ โดยที่เจ้าตัวไม่ปรารถนาอีกหลังจากคดีนี้ และรบกวนชีวิตและการทำงานที่สงบสุขของเขา เขาสามารถดำเนินการยื่นคำร้องแยกต่างหากได้”

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา นิชคุณ 2PM ได้ยื่นคำร้องต่อศาลกลางกรุงโซล (Seoul Central District Court) เพื่อขอการคุ้มครองจากศาลจากกรณีดังกล่าว โดย ทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้เผยผ่านสื่อว่าถึงการพิจารณาการดำเนินการตามกฎหมายต่อหญิงสาวคนดังกล่าว เนื่องจาก นิชคุณ เผชิญกับความกดดันอย่างต่อเนื่องและอยู่ในระดับที่รุนแรง

นิชคุณ 2PM กำลังจะมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูด ‘Hong Kong Love Story’ ซึ่งจะเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนธันวาคมนี้

 

นิชคุณ 2PM ยื่นคำร้องต่อศาลกลางกรุงโซล เพื่อขอคำสั่งห้ามสตอล์กเกอร์แอบตาม

แบมแบม-นิชคุณ ทวิตข้อความไม่สนับสนุนการรุนแรง หลังมีการสลายการชุมนุม

นิชคุณ 2PM รับบทนำภาพยนตร์ฮอลลีวูด HongKong Love Story

 

ที่มา dispatch.co.kr

related