svasdssvasds

‘บัตรแรบบิท’ชูความสะดวกเจาะคนกรุงฯบัตรเดียวขึ้นรถลงเรือช้อปได้

‘บัตรแรบบิท’ชูความสะดวกเจาะคนกรุงฯบัตรเดียวขึ้นรถลงเรือช้อปได้

‘บัตรแรบบิท กิน ช้อป เที่ยว บัตรเดียวครบ’ ย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์คนเมืองยุค New Normal ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสุดล้ำสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless) ด้วยบัตรแรบบิทใบเดียว ให้คุณชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ระบบขนส่งสาธารณะต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังชำระค่าสินค้าและบริการภายใน ร้านอาหารชื่อดัง เครื่องดื่มยอดนิยม และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

คุณไอรินทร์ อริยพงศ์สถิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการการจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อ “ตอกย้ำถึงความสะดวกสบายในการใช้บัตรแรบบิท บัตรสมาร์ทการ์ดที่ให้ความสะดวกสบายในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ถือบัตร เพื่อใช้ในการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งในระบบขนส่งมวลชน ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจบริการ ในหลาย ๆ รูปแบบเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรให้ได้มากที่สุด และบัตรแรบบิทยังเป็นบัตรเดียวที่สามารถใช้ได้ทั้งช้อป กิน และเที่ยว นอกจากนี้ผู้ถือบัตรแรบบิททุกใบ จะได้รับส่วนลดพิเศษ หรือสิทธิประโยชน์อื่น ๆ มากมาย ทำให้บัตรแรบบิทตอบโจทย์ความเป็น “One for All” โดยแท้จริง  พร้อมแนะนำ บัตรคอลเลคชั่น DRAGONBALL Z อีกทางเลือกของดีไซน์สำหรับผู้ถือบัตรแรบบิท”

เริ่มต้นกิจกรรมแรกของวันด้วยการผจญภัยในโลกใต้ทะเลใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมใช้บัตรแรบบิทซื้อบัตรเข้าชม SEA LIFE Bangkok Ocean World ลดทันที 150 บาท! (ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 63) ให้คุณตื่นเต้นกับส่วนจัดแสดงใหม่แห่งปีอย่าง ‘ผจญภัยในป่าดิบชื้น’ รวมเพื่อนรักต่างสายพันธุ์และสัตว์หาชมยากจากป่าลึกทั่วโลกมาให้คุณสัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ เต่าเสือดาว กิ้งก่าลิ้นฟ้า มังกรเครา งูหลามบอล จิ้งเหลนจระเข้ แล้วสนุกกันต่อในโซน ‘อสูรแห่งลุ่มน้ำอเมซอน’ ตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศจำลองป่าดิบชื้นที่ใหญ่ที่สุดของโลก

ซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของปลาช่อนยักษ์อเมซอน ปลาแวมไพร์ ปลาโดราโด ฯลฯ ผ่อนคลายไปกับความน่ารักสดใสของเหล่าเพนกวินจากขั้วโลกใต้ใน ‘เพนกวินไอซ์เพลย์กราวน์’ บอกได้เลยว่า เช็คอินที่เดียวเหมือนได้ไปเที่ยวสวนสัตว์ทั่วโลก

จากนั้นชวนกันไปเช็คอินที่ บาร์บีคิว พลาซ่า (Bar•B•Q Plaza) ตัวจริง อร่อยจริง เรื่องปิ้งย่าง อร่อยฟินกับเมนูปิ้งย่างพร้อม 3 เมนูขายดีในราคาเบา ๆ นั่นคือ ‘ข้าวหมูทอดกระเทียม’ เพียงจานละ 49 บาท (ปกติ 69 บาท) ‘ข้าวเบค่อนสามชั้นคั่วพริกเกลือ’ หรือ ‘อูด้งผักซอสบาบีก้อน’ เพียงจานละ 69 บาท (ปกติ 89 บาท) เมื่อชำระด้วยบัตรแรบบิทที่ร้านบาร์บีคิว พลาซ่า สำหรับ Take home เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 63

อิ่มท้องสุขใจแล้วก็มูฟออนไปเที่ยวต่อที่ย่านพหุวัฒนธรรมที่รวมความหลากหลายของเชื้อชาติและศาสนาไว้ในย่านเดียว เริ่มต้นด้วยการนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสลงสถานีสะพานตากสิน จากนั้นใช้บัตรแรบบิทชำระค่าโดยสารเรือเจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ทขึ้นท่าราชวงศ์ได้อย่างสะดวกสบาย เยี่ยมชมย่านการค้าเก่าแก่สมัยรัชกาลที่ 5 บนถนนทรงวาด ซึ่งกำลังเนื้อหอมในกลุ่มแฟชั่นนิสต้าและศิลปินชื่อดังที่ถึงกับชื่นชมว่าเป็น ‘Secret Address’ ของคนรักแฟชั่นและศิลปะด้วยนิยาม “น่าสนใจ แปลกใหม่ ไม่น่าเบื่อ” นำชมโดย คุณอุ๊ย-เกียรติวัฒน์ ศรีจันทร์วันเพ็ญ เจ้าของแกลเลอรี่ PLAY Art House และผู้ก่อตั้งแบรนด์รองเท้าแตะสุดคูล ‘Lollipachy’ ที่ส่งขายทั่วโลก

ในฐานะชายที่เกิดและเติบโตในครอบครัวช่างทำรองเท้าเกี๊ยะย่านสำเพ็ง คุณอุ๊ยอาสาพาชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ตั้งแต่ ‘มัสยิดหลวงโกชาอิศหาก’ สถาปัตยกรรมสไตล์นีโอ-คลาสสิค ศาสนสถานแห่งแรกบนถนนทรงวาดที่ตั้งชื่อตามหลวงโกชาอิศหาก ผู้ก่อตั้งและขุนนางมุสลิมเชื้อสายมลายูในสมัยรัชกาลที่ 5 (ต้นตระกูลสมันตรัฐ) ‘ศาลเจ้าเล่าปุนเถ้ากง’ สถาปัตยกรรมสกุลช่างจีนแต้จิ๋วแบบซี่เตียมกิม (หมายถึง ‘สี่ตำแหน่งทองคำ’) ด้านหลังเป็นโรงเรียนเผยอิง (สำเนียงแต้จิ๋วเรียกว่า ‘ป้วยเอง’) เจ้าของฉายา ‘ถิ่นเจ้าสัว’ ที่สอนมหาเศรษฐีและผู้มีชื่อเสียงของไทยมาหลายรุ่น ปิดท้ายด้วย ‘กู่ หลง เปา’ ซาลาเปาเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี ที่ยังคงกรรมวิธีการนวดแป้งและห่อแป้งด้วยมือ เลื่องชื่อด้วยความนุ่มละมุนของเนื้อแป้งและไส้แน่นหอมอร่อย ใครได้กินเป็นต้องติดใจ

ปิดท้ายวันสบาย ๆ ด้วยบรรยากาศผ่อนคลายที่ ICONSIAM แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร เจ้าของสโลแกน The Icon of Eternal Prosperity หรือ ‘ความรุ่งโรจน์อันเป็นนิรันดร์’ ให้คุณเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง และฟินกับเมนูยอดนิยมของ เกียวโต อินาริ (Kyoto Inari) รวมความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นแท้ไว้ในแก้วเดียว พิเศษ! เมื่อสั่ง ‘มัทฉะลาเต้ไซส์ M + ท้อปปิ้งรสชาติใดก็ได้’ เพียงแก้วละ 79 บาทเท่านั้น (ปกติ 100 บาท) เมื่อซื้อด้วยบัตรแรบบิท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 63

นอกจากนี้ บัตรแรบบิทยังมีส่วนลดพิเศษร่วมกับร้านค้า ร้านอาหาร และร้านเครื่องดื่มชื่อดังอีกเพียบ เพื่อฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่ไปกับบัตรแรบบิท อาทิ KOI ฟินกับเมนูชาใส (ไซส์ S) 2 แก้วเพียง 79 บาท (ปกติ 90 บาท), Brix Dessert Bar ชานมไข่มุกบราวน์ชูการ์ (16 ออนซ์) เพียงแก้วละ 89 บาท (ปกติ 85 บาท) และ Fuku Matcha Product of Kyoto ชาไทยนมสดพร้อมท้อปปิ้งที่ร่วมรายการ หรือดาโกนากาแฟ เหลือเพียงแก้วละ 49 บาท (ปกติ 65 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 63 เกาะติดโปรโมชั่นเด็ดได้ที่ >> https://rabbit.co.th/rabbit-card-9th-anniversary-promotion/

‘บัตรแรบบิท’ชูความสะดวกเจาะคนกรุงฯบัตรเดียวขึ้นรถลงเรือช้อปได้

related