svasdssvasds

อุ๊บ วิริยะ ไลฟ์ตัดสัมพันธ์ ลุงพล ล้มงานแฟชั่น แย้มอีกฝ่ายขอรับงานเอง

อุ๊บ วิริยะ ไลฟ์ตัดสัมพันธ์ ลุงพล ล้มงานแฟชั่น แย้มอีกฝ่ายขอรับงานเอง

อุ๊บ วิริยะ ไลฟ์ตัดสัมพันธ์กับ ลุงพล คนดังจากบ้านกกกอด ส่วนงานกกกอดแฟชั่นวีกอาจจะต้องยกเลิก

เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่หลายคนจับตามอง ระหว่าง อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง และ ลุงพล บ้านกกกอด ที่ก่อนหน้านี้นักปั้นได้เปิดเผยในช่องยูทูปว่าจะมีการจัดงานกกกอดแฟชั่นวีก2020 ที่เป็นครั้งแรกของการยกแฟชั่นโชว์ไปจัด และจะมี ลุงพล, ป้าแต๋น ร่วมเดินแบบในครั้งนี้ด้วย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2563 นึ้

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2563 อุ๊บ วิริยะ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "เราจริงใจเทใจหมด...แต่ผลตอบรับ กลับกัน...แม้โทรมายังอัดเสียงเราอีก...เพื่อ...อะไร...อึ้งเลยครับ!!!" ทำให้หลายคนสงสัยและตั้งคำถามว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับผลประโยชน์หรือไม่

อุ๊บ วิริยะ ไลฟ์ตัดสัมพันธ์ ลุงพล ล้มงานแฟชั่น แย้มอีกฝ่ายขอรับงานเอง

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาไลฟ์สดผ่านทางช่องยูทูประบุว่า งานกกกอกแฟชั่นวีก อาจจะต้องยกเลิก เนื่องจากมีคนประกาศถอนตัว และปฏิเสธงานของพี่อุ๊บ วิริยะ ทุกงาน

เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมอปลาและภรรยาก็ทราบถึงสาเหตุที่ต้องยกเลิกงานแฟชั่นครั้งนี้ ซึ่งตนเองไม่อยากพูดถึง และกำลังตัดสินใจว่าจะแถลงข่าวถึงกรณีนี้หรือไม่ เพราะลึกๆก็เสียดายที่มีการเตรียมงานแล้ว แต่ต้องยกเลิกเพราะมีคนถอนตัว

ทางด้านของ ลุงพล ได้เปิดเผยกับทางอัมรินทร์ทีวีว่า "หลังจากนี้อยากให้คนที่ต้องการจะติดต่องานกับลุงพลและป้าแต๋นเท่านั้น ส่วนเรื่องที่นักปั้นมือทองหาว่าลุงพลเทงานในไลฟ์สดนั้น ยืนยันว่าไม่ได้เทแต่ได้บอกไปแล้วว่าขอเบรกงานไว้ก่อน หลังจากที่มีดราม่าเกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็รู้สึกไม่สบายใจเช่นกัน

ส่วนเรื่องานแฟชั่นโชว์ที่จะจัดขึ้นที่บ้านกกกอดนั้น ลุงพลไม่ทราบว่าใครทำหน้าที่อะไร จะจัดงานต่อหรือยกเลิกนั้นก็ขึ้นอยู่กับพี่อุ๊บมากกว่า ส่วนที่มีกระแสดราม่าว่าพี่อุ๊บเกาะกระแสตนเองดังนั้นมองว่า พี่อุ๊บเป็นอีกหนึ่งคนที่ให้โอกาส แต่ด้วยตอนนี้มองว่าควรจะให้เวลาทั้ง 2 ฝ่าย ก็ยังคงเป็นพี่เป็นน้องหรือคนรู้จักกันได้เหมือนเดิม ถ้าคนเรารู้จักให้อภัยกันและกัน"

related