svasdssvasds

เเม่ค้าสาวแจ้งความ"ลอตเตอรี่"หายยกแผง

เเม่ค้าสาวแจ้งความ"ลอตเตอรี่"หายยกแผง

แม่ค้าวางแผงล็อตเตอรี่ไว้ท้ายรถเก๋งแล้วรีบขับไปทำงาน ไม่รู้ว่าหล่นตอนไหน ขับรถตามหาตลอดเส้นทางหนองสะเดา สอบถามชาวบ้านเจอแต่เสื้อ แจ้งตำรวจสภ.บางละมุงอายัดเลข 136 ใบ วอนใครพบส่งคืนด้วย ถูกรางวัลขึ้นเงินไม่ได้

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 7 ธันวาคม 2563 น.ส.กมลชนก สีส่อง อายุ 23 ปี เดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางละมุง หลังทำสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 สูญหายไป จำนวน 136 ใบ เป็นเงินมูลค่า 10,880 บาท พร้อมมอบสำเนาสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้เป็นหลักฐานแล้ว

น.ส.กมลชนก เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าได้ขับรถยนต์เก๋งออกมาตามเส้นทางหนองสะเดา เพื่อจะไปทำงานย่านศรีราชา ระหว่างทางพยายามมองหาแผงลอตเตอรี่ในรถแต่ไม่พบ จึงตัดสินใจจอดรถตรวจสอบแต่ไม่พบ จึงขับรถวนดูตามเส้นทางที่ขับมา เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดจึงรู้ว่าลืมไว้ที่ท้ายรถยนต์ของตนเอง สอบถามชาวบ้านก็พบเพียงเสื้อแขนยาวที่วางคู่กับแผงลอตเตอรี่ตกอยู่เท่านั้น

เบื้องต้นได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว ซึ่งก็ขอฝากบอกผู้ที่พบเจอสามารถส่งคืน ที่สถานีตำรวจภูธรบางละมุงหรือติดต่อโดยตรงก็ได้ เพราะอย่างไรก็ตามสลากกินแบ่งรัฐบาลที่หายไป ไม่สามารถขึ้นรางวัลได้ จึงอยากให้นำกลับมาคืนด้วย 
 

ชมคลิป

  

related