svasdssvasds

"ธนาธร" ลงพื้นที่หาเสียงกำแพงเพชร กลุ่มต่อต้านรอเก้อ!

"ธนาธร" ลงพื้นที่หาเสียงกำแพงเพชร กลุ่มต่อต้านรอเก้อ!

"ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ลงพื้นที่กำแพงเพชร ช่วยผู้สมัครนายกอบ.จากคณะก้าวหน้า โดนหลีกเลี่ยงเจอกลุ่มต่อต้านที่ก่อหวอดอยู่หน้าตลาดศูนย์การค้า ก่อนมุ่งหน้าไป จ.ตาก

 

วันที่ 10 ธันวาคม 2563 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้เดินทางมาช่วยหาเสียงให้กับ นายอภิสิทธิ์ พรมฤทธิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.กำแพงเพชร หมายเลข 3 นอกจากนี้ยังมีสมาชิก อบจ.อีก 9 เขตที่หมายเลข 3 ตรงกับหมายเลขของผู้สมัครนายก อบจ.ของทีมตน แต่อยู่ต่างกลุ่มซึ่งสมาชิกหลายคนสังกัดอยู่พรรคเพื่อไทย และอดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 พรรคเพื่อไทย ได้มาช่วยหาเสียงกันในวันนี้

 

โดยจุดแรกที่ นายธนาธร ได้เดินทางมาจาก จ.พิจิตรเข้า จ.กำแพงเพชร และนัดพบกันที่บริเวณลานจอดรถศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งนายอภิสิทธิ์ ได้นำรถติดป้ายหาเสียง พร้อมเครื่องขยายเสียงมาดักรออยู่ก่อนหน้าแล้ว

"ธนาธร" ลงพื้นที่หาเสียงกำแพงเพชร กลุ่มต่อต้านรอเก้อ!

หลังจากนั้น นายธนาธร ได้ขึ้นรถติดเครื่องขยายเสียงมุ่งหน้าจากศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ตรงไปผ่าน สภ.เมืองกำแพงเพชร ผ่านบริเวณวงเวียนต้นโพธิ์เชิงสะพานข้ามแม่น้ำปิง ก่อนที่จะจอดรถด้านข้างธนาคารกรุงไทย สาขากำแพงเพชร และจอดปราศรัยหาเสียงอยู่บริเวณดังกล่าวนี้ประมาณ 10 นาที โดยชูประเด็นการใช้งบประมาณปีละ 800 ล้านบาท รวม 4 ปี 1 สมัยเป็นเงิน 3,200 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ นายธนาธร ยังปราศรัยหาเสียงถึงการจัดสรรงบประมาณไปช่วยเหลืออาหารให้กับเด็กนักเรียนในสังกัด อปท.เพื่อให้เด็กๆได้รับคุณภาพทางโภชนาการที่ดีและลดภาระให้กับทางครอบครัว จะใช้จ่ายงบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์การเรียน การสอนให้ทันสมัยครบครัน มีอุปกรณ์กีฬา มีห้องแลป มีห้องวิทยาศาสตร์ มีห้องภาษาอังกฤษ พัฒนาแหล่งน้ำใน จ.กำแพงเพชร ให้เกษตรกรมีน้ำเพียงพอ และรับใช้ ดูแลผู้สูงอายุใน จ.กำแพงเพชร 

ทั้งนี้ จ.กำแพงเพชรจะก้าวไปทางทิศทางใดนั้น ให้ชาวกำแพงเพชรเป็นผู้เลือกเอง 1 สิทธิ์ 1 เสียงเลือกนายกและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร อยากเห็นจังหวัดกำแพงเพชรเจริญก้าวหน้า สิ่งแวดล้อมที่ดี และการบริหารโปร่งใส ขอให้เลือกผู้สมัครของกลุ่ม หมายเลข 3 และสมาชิกจาก 30 เขตของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งนายธนาธร กล่าวสนับสนุน 9 เขตเลือกตั้ง ซึ่งตรงกับหมายเลข ผู้สมัครนายก อบจ.คือ หมายเลข ์ 3

หลังจากนั้นขบวนของนายธนาธร ได้เคลื่อนปราศรัยหาเสียงบนรถผ่านไปถนนราชดำเนินและเลี้ยวไปยังวัดคูยางก่อนจะมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนเจริญสุข ไปจอดที่หน้าห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจุดดังกล่าวนี้ได้มีผู้สูงอายุขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดและต่อต้านการมาหาเสียงของนายธนาธร แต่มิได้เกิดเหตุการณ์รุนแรงใดๆ ก่อนที่ขบวนของนายธนาธรจะเคลื่อนที่ปราศรัยหาเสียงบนรถไปยังถนนรอบตัวเมือง และผ่านถนนสายเลี่ยงเมืองข้ามสะพานผ่านแม่น้ำ มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร ไปถนนพหลโยธิน และเคลื่อนที่ออกจากตัวเมืองมุ่งหน้าไปช่วยผู้สมัครหาเสียงที่ จ.ตากต่อไป

สำหรับการเดินทางมาหาเสียงของนายธนาธร ในครั้งนี้ ใช้เวลาไม่นานนัก และทางกลุ่มหาเสียงนายธนาธร ยังได้หลีกเลี่ยงการหาเสียงที่ ถนนบำรุงราษฎร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของตลาดศูนย์การค้าเมืองกำแพงเพชร เนื่องจากที่บริเวณดังกล่าวมีกลุ่มแม่ค้าประมาณ 40 กว่าคนได้มาถือป้ายดักรออยู่ที่บริเวณหน้าตลาด พร้อมกับเครื่องขยายเสียงเปิดเพลง “หนักแผ่นดิน”อยู่ตลอดเวลา 

"ธนาธร" ลงพื้นที่หาเสียงกำแพงเพชร กลุ่มต่อต้านรอเก้อ!

หลังจากใช้เวลารอประมาณ 2 ชั่วโมงไม่ปรากฏรถขบวนแห่ของนายธนาธรนั้นขับผ่านมาหาเสียงที่บริเวณดังกล่าว กลุ่มบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่มายืนรอได้สลายตัวไป ขณะเดียวกัน มีรายงานว่านายธนาธรนั้นหลบเลี่ยงจุดเสี่ยงที่อาจจะเกิดปัญหาตามมาและได้เดินทางจาก จ.กำแพงเพชรมุ่งหน้าไปหาเสียงให้กับผู้สมัครที่ จ.ตากต่อไป

related