svasdssvasds

เซเว่นฯ เปิดตัวแก้ว All Café Gift to Give ของขวัญปีใหม่สุดฮิป

เซเว่นฯ เปิดตัวแก้ว All Café Gift to Give ของขวัญปีใหม่สุดฮิป

Gift to Give ของขวัญปีใหม่สุดฮิป โดนใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ พร้อมเปิดตัวแก้ว All Café  ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ที่ร้านเซเว่นฯ

อีกไม่กี่อึดใจก็จะถึงเทศกาลปีใหม่ที่หลายคนรอคอย สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ เพื่อส่ง ความสุข กำลังใจ และความรู้สึกดีๆ เพื่อมอบให้คนพิเศษ ซีพี ออลล์ ผู้บริหาร เซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ได้คัดสรรของขวัญพิเศษเพื่อให้ลูกค้าเลือกสรรที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา และที่ ออลล์ ออนไลน์  ผ่านแอปพลิเคชั่น 7-Eleven  

เซเว่นฯ เปิดตัวแก้ว All Café Gift to Give ของขวัญปีใหม่สุดฮิป สำหรับของขวัญที่เซเว่น อีเลฟเว่น ได้คัดเลือกเป็นพิเศษในปีนี้ มีหลากหลายกลุ่มสินค้า เพื่อส่งมอบความสุข ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สำหรับทุกเพศ ทุกวัย อาทิ กระเช้าเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ ตุ๊กตาสุดน่ารัก ผลไม้สด   เบเกอรี่ คุกกี้ วิตามิน อาหารเสริม เครื่องสำอาง ปฏิทินมงคล เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ IT  มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และสิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้ม ร่วมโครงการ "ช้อป ดี มีคืน"

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ กิ๊ฟท์ เฟสติวัล จากออลล์ ออนไลน์ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 64% พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 150.- และส่งฟรีถึงบ้าน (เมื่อช้อปครบ 711 บาทขึ้นไป/ 1 ใบเสร็จ) โดยสามารถเลือกซื้อกระเช้าของขวัญออนไลน์ได้ที่แอปพลิเคชั่น 7-Eleven และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.7eleven.co.th/promotion/allonline  

เซเว่นฯ เปิดตัวแก้ว All Café Gift to Give ของขวัญปีใหม่สุดฮิป

พร้อมร่วมส่งความสุขรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่  All Café เปลี่ยนสีและลายให้เข้ากับบรรยากาศพิเศษกว่าที่เคย ทั้งแก้วร้อน แก้วเย็น 16 และ 22 ออนซ์  พบกับแก้วลายน่ารักๆ แบบนี้ได้ ที่ All Café ในร้าน 7 – Eleven ทุกสาขา เป็นอีกทางเลือกรับสีสันเทศกาลแห่งความสุข ร่วมเฉลิมฉลองทำให้รู้สึกเข้าถึงบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสและนอกจากนั้นคอกาแฟห้ามพลาดกับดื่มคุ้ม All Café อเมริกาโน่ ปรับราคาใหม่ถูกลงกว่าเดิม แต่คงรสชาติเข้มข้นเหมือนเดิม อเมริกาโน่ร้อน 8 ออนซ์ พิเศษ 20 บาท ปกติ 25 บาท  อเมริกาโน่เย็น 16 ออนซ์ พิเศษ 25 บาท ปกติ 30 บาท จะเมนูไหนเพิ่มน้ำผึ้ง  บวกเพียงแค่ 5 บาทเท่านั้น ระยะเวลา 1 ธ.ค. 63 - 23 ม.ค. 64

เซเว่นฯ เปิดตัวแก้ว All Café Gift to Give ของขวัญปีใหม่สุดฮิป

related