svasdssvasds

2563 ปีเดือด! คู่รักดาราสะบั้นรัก แบบเจ็บแต่จบ

2563 ปีเดือด! คู่รักดาราสะบั้นรัก แบบเจ็บแต่จบ

ที่สุดแห่งปี! SPRiNG พามาส่องคู่รักดาราสะบั้นรัก ปี 2563 แบบเจ็บแต่จบ

อย่างที่หลายๆ คนทราบกันดีว่าปี 2563 นี้เป็นปีที่ร้อนแรงเหลือเกิน เรียกได้ว่าแทบจะสาหัสเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงเรื่องราวของคนในวงการบันเทิงไทย เพราะปี 2563 นี้ก็มีเรื่องราวร้อนแรง มีเรื่องให้ติดตามกันตลอด ไม่เว้นแต่ละวัน โดยวันนี้ทางทีมข่าว Spring  ได้รวบรวมคู่รักดาราที่โบกมือบายๆ เลิกรากันในปี 2563 จะมีคู่ไหนบ้าง ไปส่องกันเลย 

2563 ปีเดือด! คู่รักดาราสะบั้นรัก แบบเจ็บแต่จบ

แต้ว ณฐพร-ต้น อาชว์

มาเริ่มกันที่คู่แรกอย่าง แต้ว ณฐพร ที่ได้ออกมายืนยันว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการ ต้น อาชว์ แล้ว หลังคบหาดูใจกันมาตั้งแต่มัธยม คบกันยาวนานถึง 14 ปี โดย สาวแต้ว เผยว่าที่ผ่านมาได้พยายามปรับทั้งการกระทำ และความคิดกันมาสักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ จึงลดสถานะเหลือแค่ความเป็นเพื่อนและมองเป็นคนในครอบครัว แต่ไม่นานสาว สาวแต้ว ก็มูฟออนเปิดตัวคบหาดูใจกับ ไฮโซณัย ประณัย กระหน่ำลงรูปคู่แบบหวานฉ่ำสนั่นโลกโซเชียล   

2563 ปีเดือด! คู่รักดาราสะบั้นรัก แบบเจ็บแต่จบ

อาเล็ก ธีรเดช-เต้ย จรินทร์พร

ในขณะที่คู่สอง เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับเสียดายในความน่ารักและไม่คิดว่าคู่นี้จะเลิกรากัน นั่นคือคู่ของ อาเล็ก ธีรเดช และ เต้ย จรินทร์พร ที่ได้จบความสถานะ แฟน อย่างเป็นทางการ หลังใช้เวลาคบหาดูใจมานานกว่า 3 ปี แม้สถานะของคู่นี้จะไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่ความผูกพันและความเป็นเพื่อนก็ไม่ได้จางหายไป เพราะ อาเล็ก ได้ออกมายืนยันและปกป้องว่าสาว เต้ย ไม่ได้เลิกกับตน เพื่อไปคบไฮโซตามแก๊งเพื่อนๆ อย่างที่ข่าวลือเม้าท์กัน 

2563 ปีเดือด! คู่รักดาราสะบั้นรัก แบบเจ็บแต่จบ

กัน นภัทร-มารี เบิร์นเนอร์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานมาก จนแฟนคลับคาดไม่ถึงว่าจะเลิกรากัน สำหรับ กัน นภัทร และ มารี เบิร์นเนอร์ ที่จบความสัมพันธ์กันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ท่ามกลางข่าวดราม่าบ้านฝ่ายชายไม่ปลื้ม โดยสาวมารี ก็ได้ออกมาประกาศว่ายุติความสัมพันธ์กับฝ่ายชายแล้ว งานนี้ทำให้แฟนคลับพากันใจหาย เพราะคู่นี้เป็นคู่ที่มี FC ติดตามเยอะ ในขณะที่ หนุ่มกัน ก็ได้ออกมาเปิดใจ ยอมรับผิดเองที่สู้ไม่พอ และไม่พูดสาเหตุที่เลิก

ให้เหตุผลที่สองคนได้แก้กันมา และทำเต็มที่ทั้งสองฝ่าย และต่อมาหนุ่ม กัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ส่งข้อความไปหาอดีตคนรัก แต่ไม่ได้รับข้อความตอบกลับมา ทางฝั่งสาว มารี ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า อ่านไม่ตอบเพราะไม่มีประโยชน์ที่จะคุย นิ่งแบบนี้ถือว่าใจดีที่สุด พร้อมให้สถานะอดีตคนรักว่าแค่คนเคยรู้จัก

2563 ปีเดือด! คู่รักดาราสะบั้นรัก แบบเจ็บแต่จบ

ไอซ์ อภิษฎา - ไฮโซนนท์ ธนน

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีดราม่ามาตั้งแต่คบใหม่ๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา และหวานใจ ไฮโซนนท์ ธนน ที่เจอกระแสข่าวลือเรื่องความรักมากมาย ทั้งบอกว่าฝ่ายชายรวยไม่จริง เป็นไฮโซกำมะลอ แต่เพื่อนๆ ก็ออกมายืนยันว่าเป็นไฮโซจริง แต่อย่างไรก็ถูกจับตามองอีกครั้ง ว่าคู่นี้เลิกรากันแล้วหรือเปล่า

เพราะหลายคนสังเกตว่าฝ่ายหญิงไร้แหวนนิ้วนางข้างซ้ายที่ฝ่ายชายเคยมอบให้แล้ว โดยสาวไอซ์ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับกับสื่อว่า ได้เลิกรากับ ไฮโซนนท์ แล้ว ซึ่งมีเหตุและผลที่ทำให้ยุติความสัมพันธ์ เสียใจกันทั้งคู่ พร้อมทั้งยืนยันว่า ไฮโซนนท์ เป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิต

2563 ปีเดือด! คู่รักดาราสะบั้นรัก แบบเจ็บแต่จบ

อ๊อฟ ปองศักดิ์-ไฮโซภูมิ

ทำเอาช็อกไปตามๆ กัน หลังนักร้องเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ ประกาศเลิกราแฟนหนุ่ม ไฮโซภูมิ เตะหรูวิจิตร ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังคบหาดูใจกัน 2 ปีกว่า โดยระบุข้อความว่า "เมื่อความสัมพันธ์มันเริ่มต้นจากคนสองคน มันก็ไม่แปลกที่เวลาเลิกรากันมันก็จะจบที่คนสองคน ใช่ครับ "เราเลิกกันแล้ว" ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ไม่มีใครไม่เสียใจ แต่ถ้ายิ่ง "ฝืน" มันก็จะมีแต่เจ็บปวดกันทั้งคู่ ขอบคุณเวลาดีๆที่ผ่านมาที่ทำให้เราได้รู้จักกับคนดีคนนี้ #เธอจะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีของฉันตลอดไป" โดยต่อมาเจ้าตัวได้เปิดใจยอมรับเผยจุดเปลี่ยนที่ทำให้เลิกกัน มาจากความไม่เข้าใจกัน อ๊อฟบอกว่าเคยเลิกกันมาแล้ว 1 รอบและกลับมาคืนดีกัน แต่ครั้งนี้เลิกขาด และระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราทั้งสองทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

2563 ปีเดือด! คู่รักดาราสะบั้นรัก แบบเจ็บแต่จบ

หนุ่ม ศรราม-ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำเอาชาวเน็ตตกใจ และไม่คิดว่าจะเลิกรากัน เพราะคู่นี้ได้สร้างครอบครัว มีลูกด้วยกันแล้ว สำหรับพระเอกในตำนาน หนุ่ม ศรราม ที่ได้ออกมาโพสต์ใบหย่าลงอินสตาแกรมยุติความสัมพันธ์ กับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ พร้อมทั้งบอกให้เจ้าหนี้ทั้งหลาย ที่จะตามทวงหนี้ให้ไปติดต่อที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาได้เลย เนื่องจากแยกกันอยู่แล้ว และเหลือเพียงสถานะพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น

ซึ่งต่อมาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการหนึ่ง ว่าหย่ากันเพราะมีปัญหา ไม่ได้หย่าแก้เคล็ด แต่ที่ให้สัมภาษณ์ว่าหย่าแก้เคล็ด ก็เพราะตอนนั้นเธอเชื่อว่าจะสามารถทำให้ครอบครัวกลับมาอยู่จุดเดิมได้ แต่ก็ต้องยุติความสัมพันธ์ เพราะตนมีปัญหาเรื่องเงิน ทั้งติดหนี้การพนัน เงินหน้ากากอนามัย เงินค่าตัวสามี และเรื่องทองของลูก มีเจ้าหนี้มาทวงเงินที่บ้าน รวมไปถึงได้กดเงินจากบัญชี ศรราม ทำให้เรื่องทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นจุดจบความสัมพันธ์ของคู่นี้ 

2563 ปีเดือด! คู่รักดาราสะบั้นรัก แบบเจ็บแต่จบ

น้ำหวาน เดอะเฟซ - ดร.ณัฐวุฒิ  

มากันที่คู่สุดท้าย ที่มีดราม่าเรื่องราวความรักที่แสนจะยืดเยื้อ และยังคงร้อนแรง ไม่จบไม่สิ้นอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวรักเก่ารักใหม่ของ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ที่ได้เลิกรากับอดีตสามี ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ก่อนจะหันมาเปิดตัวคบหาดูใจอยู่กับ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ท่ามกลางกระแสข่าวเม้าท์ว่าคบซ้อน โดยล่าสุดน้ำหวาน ได้ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกกับอดีตสามี เพราะมีเรื่องสาวๆ มาเกี่ยวข้อง เลิกรากันตั้งแต่ปลายปี 2562 และก่อนจะคบ ไฮโซแชมป์ ตนได้เคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว ไม่ได้คบซ้อนและความรักครั้งใหม่กำลังไปได้ดี แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวดราม่าจะจบลงแล้ว เพราะอดีตสามีของเธอ ดร.ณัฐวุฒิ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อโต้ตอบกลับ พร้อมทิ้งท้ายว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก

related