svasdssvasds

ต้นหอม ศกุนตลา ปกป้อง กันต์ กันตถาวร ปมชาวเน็ตดราม่าบูลลี่ รัศมีแข

ต้นหอม ศกุนตลา ปกป้อง กันต์ กันตถาวร ปมชาวเน็ตดราม่าบูลลี่ รัศมีแข

"ต้นหอม ศกุนตลา" เคลียร์แทน! โพสต์ข้อความปกป้อง "กันต์ กันตถาวร" ปมดราม่าถาม "รัศมีแข" เป็นคิงคองตัวผู้หรือตัวเมีย

จากกระแสข่าวดราม่าติงการทำหน้าที่พิธีกรของ กันต์ กันตถาวร ในรายการ 10 Fight 10 ที่ได้พูดประโยคหนึ่งใส่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น โดยถามว่าเป็นคิงคองตัวผู้หรือตัวเมีย ส่งผลให้ชาวเน็ตไม่พอใจ ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ทางด้านของหนุ่ม กันต์ ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวตอบโต้ดราม่าใดๆ

โดยล่าสุดดีเจสาว ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เพื่อนสนิทของ รัศมีแข ได้ออกมาโพสต์ข้อความปกป้อง กันต์ กันตถาวร ในทำนองว่า "ถึงประชาชนที่มีดราม่าต่อกันต์ คำถามที่ว่าแขเป็นคิงคองตัวผู้รึตัวเมีย เป็นคำถามที่จะโยนเปิดตัวปกป้องในฐานะลูกเท่านั้น...ภาพการเปิดตัวคือแม่คิงคองอุ้มลูกคิงคองมา มันดูอบอุ่นละน่ารัก ซึ่งก่อนการเปิดตัวจริงมีการซ้อมกันอยู่แล้ว กันต์เองก็เดินมาพูดกับหอมและแขว่าจะเปิดตัวแบบนี้นะ ซึ่งเรา2คนไม่ติด และเห็นด้วยว่าน่ารักดี ส่วนภาพแขที่หน้าเหวอตอนกันต์ถาม เพราะจังหวะที่ถามเหมือนผิดคิวคร่อมจังหวะกันนิดนึงเท่านั้น

คำพูดของกันต์อาจไม่ถูกหู(บางคน) แต่เจตนาเขาถูกต้อง! การเหยียดจะเกิดขึ้นต่อเมื่อผู้ฟังไม่ยินยอมรึอึดอัด รู้สึกไม่สบายใจแต่ในเคสนี้ ทางเรารับทราบอยู่แล้ว และไม่ได้รู้สึกใดๆ จึงเรียนมาเพื่อทราบ เพื่อทำความเข้าใจไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิด ประโยคที่ว่าควรเปลี่ยนพิธีกร มันบั่นทอนกำลังใจคนที่ตั้งใจทำงานทุกฝ่ายงั้นหอมขอเป็น 1 เสียงที่ให้กำลังใจทีมงานทุกคนนะคะ

ถึงกันต์ พี่เห็นกันต์ตั้งแต่จัดวิทยุพูดวกไปวนมา ยังนึกในใจเสียดายหน้าหล่อๆ ดีเจไม่เหมาะ(ณ ตอนนั้นนะ) จนวันที่มาดูการซ้อมของ 10f10 เห็นบนเวทีละ ภูมิใจแทน มาไกลมาก เก่งมาก นั่งมองสลับว่าถ้าเป็นเรา เราเอาอยู่มั้ย...คำตอบคือคงทำไม่ได้แน่นอน รายการสดยากอยู่แล้ว แถมต้องถนอมน้ำใจคนแพ้ ตลกก็ต้องมีเดี๋ยวมันเครียดเกิน ต้องคอนโทรลทุกอย่าง ใครว่ายังใงไม่รู้แต่เราว่ากันต์เก่ง และเป็นอาจารย์ให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่อยากเป็นพิธีกรได้ละ รวมทั้งตัวเราด้วย อายุไม่เกี่ยวเกี่ยวที่ชม.บิน วันนี้ชม.บินกันต์สูงมาก!!" เรียกได้ว่าสาว ต้นหอม ออกมาชี้แจงแทนหนุ่ม กันต์ ขนาดนี้ ชาวเน็ตคงต้องเลิกดราม่าได้แล้วเนอะ เพราะดาราเขาไม่ได้ดราม่ากันเลย ยังแฮปปี้ดีจ้า 

 

ต้นหอม ศกุนตลา ปกป้อง กันต์ กันตถาวร ปมชาวเน็ตดราม่าบูลลี่ รัศมีแข

ต้นหอม ศกุนตลา ปกป้อง กันต์ กันตถาวร ปมชาวเน็ตดราม่าบูลลี่ รัศมีแข

related