svasdssvasds

สายไลฟ์ขายของต้องมี Fillgoods ผู้ช่วยมือหนึ่ง จัดการทุกรายละเอียด

สายไลฟ์ขายของต้องมี Fillgoods ผู้ช่วยมือหนึ่ง จัดการทุกรายละเอียด

ออเดอร์ครบ CF แม่นด้วยระบบเก็บคอมเมนต์จากไลฟ์สด หมดปัญหาไลฟ์ขายของ ตั้งแต่เก็บทุก CF ตัดสต๊อก อัตโนมัติ ไปจนถึงเรียกรถส่งสินค้า

ถ้าคุณอยากยืนหนึ่งในวงการไลฟ์สดขายของแบบบังฮาซันหรือพิมรี่พาย แค่เป็นตัวของตัวเอง ขายเก่ง ตลก เรียกเสียงฮาอาจจะยังไม่พอ แต่คุณต้องมีการเตรียมความพร้อมด้วยระบบจัดการไลฟ์สดหรือระบบเก็บคอมเมนต์เพื่อให้ทุก CF ที่เข้ามานั้นถูกดึงเข้าสู่หลังบ้านและจัดการต่อได้ทันที ลดความยุ่งยากในการทำงาน ไลฟ์ไปได้แบบไม่ต้องกังวลว่าออเดอร์จะครบมั้ย CF ที่เข้ามาจะหายมั้ย ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าไลฟ์สดต้องทำความรู้จักกับระบบเก็บคอมเมนต์!

ระบบเก็บคอมเมนต์ไลฟ์สดคืออะไร?

ใครที่ยังสงสัยว่าระบบเก็บคอมเมนต์ไลฟ์สดคืออะไร ใช้งานยังไง เรามาไขข้อข้องใจให้คุณก่อนตัดสินใจใช้งาน โดยปกติแล้วเวลาที่คุณไลฟ์สดขายของ ลูกค้าก็จะมีการสั่งสินค้าเข้ามาด้วยการ CF คุณอาจจะมีการตกลงกับลูกค้าในไลฟ์สดว่าให้พิมพ์คำว่า CF02 เพื่อสั่งสินค้าชิ้นนี้นะ พอลูกค้าพิมพ์สั่งสินค้าเข้ามาก็มีการดูคอมเมนต์เพื่อเช็คสต๊อกไปด้วย เมื่อไลฟ์จบจึงมีการนับยอดแบบแมนนวล ส่งผลให้เกิดความผิดพลาดได้ง่าย เพราะบางทีก็มีคอมเมนต์ที่หลุดสายตา เป็นต้น

แต่สำหรับระบบเก็บคอมเมนต์ไลฟ์สดหรือว่าระบบดูด CF นั้นจะเข้ามาช่วยลดการทำงานให้กับคุณได้เป็นอย่างดี เพียงแค่คุณตั้งรหัส CF สำหรับการพิมพ์จอง เมื่อไรที่ลูกค้าพิมพ์เข้ามาตามรหัสนั้น สต๊อกก็จะถูกตัดอัตโนมัติ ระบบจะทักแชทเพื่อสรุปยอดโอนให้ลูกค้าทันที ที่สำคัญคุณสามารถจัดการออเดอร์ต่อได้เลยหลังไลฟ์จบ ไม่ต้องมานั่งไล่ดูทุกคอมเมนต์แบบแมนนวล

ระบบเก็บคอมเมนต์ของ Fillgoods ช่วยแก้ปัญหาคุณได้ยังไง

ช่วยลดเวลาการทำงาน เพียงแค่คนเดียวก็สามารถไลฟ์สดขายของได้หรือจะไลฟ์เป็นทีมก็ยิ่งดี

ความผิดพลาดน้อยลง คอมเมนต์ไม่หลุดสายตาเพราะระบบดูด CF แม่นยำ

ตัดสต๊อกอัตโนมัติทันทีหลังลูกค้าพิมพ์จอง หรือจะตั้งค่าสต๊อกลอยเพื่อยอดขายที่มากขึ้นก็ได้

ไม่ว่าจะคอมเมนต์เยอะแค่ไหนก็เก็บครบ ไม่ต้องนั่งดูคอมเมนต์เรียลไทม์แจ้งเตือนลูกค้าที่ยังไม่โอนให้คุณได้แถมยังแบนลูกค้าได้อีกด้วย

เชื่อมออเดอร์เข้าสู่ระบบหลังบ้านจัดการต่อได้ทันที

สามารถเรียกขนส่งเข้ารับสินค้าได้ถึงหน้าร้าน

ทุกอย่างที่กล่าวมานี้ใช้งานได้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายจาก Fillgoods ระบบดูด CF และระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ที่เข้ามาเสริมแกร่งคนขายออนไลน์ให้โตได้อีกขั้น ไม่ว่าจะธุรกิจเล็กที่เพิ่งเริ่มหรือธุรกิจใหญ่ก็สามารถใช้งานได้ สมัครเลย! https://fillgoods.co/sale/facebook-live/ หรือโทรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญแบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ 0635357404 วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.

related