svasdssvasds

หมอช้างฟันธง!ราศีกุมภ์เริ่มต้นธุรกิจใหม่ปัง–พฤษภพิจิกค้าขายออนไลน์รุ่ง

หมอช้างฟันธง!ราศีกุมภ์เริ่มต้นธุรกิจใหม่ปัง–พฤษภพิจิกค้าขายออนไลน์รุ่ง

แสงแรกของวันปีใหม่ 2564 ได้เริ่มสว่างไสวโชติช่วงชัชวาลขึ้นบนผืนแผ่นดินไทยแล้ว หลายคนให้คำมั่นสัญญากับตัวเอง คนที่รักว่าจะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น หลายคนจะเริ่มอะไรใหม่ ๆ ในชีวิต แต่เรื่องโชค เรื่องดวง คนไทยก็มีความเชื่อกันมานานแล้ว วันนี้จะพาไปคุยกับ อาจารย์ช้างทศพร หมอดูชื่อดัง ว่าราศีใดในปีวัวจะทำธุรกิจแล้วปัง

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีคนไทยก็ยังคงมีความเชื่อเรื่องโชค เรื่องดวงในการดำรงชีวิต และการทำงาน แม้แต่กระทั่งแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเข็มบ้าน หรือลงทุนธุรกิจใหม่ ๆ ทำการเกษตร ทำมาค้าขาย หรือกิจกรรมใดๆก็ตาม คนส่วนใหญ่จะเชื่อดวงเรื่องของการเอาฤกษ์เอาชัย เพราะเรื่องนี้คือความเชื่อ และสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของผู้คนมาช้านาน

วันนี้ 1 มกราคม 2564 วันขึ้นปีใหม่แสงแรกแห่งปีวัว หลายคนก็เอาฤกษ์เอาชัยทำหลายอย่างในชีวิตใหม่ ๆ บางคนตั้งเป้าต่าง ๆ นานนา ว่าปีนี้จะทำอย่างนู้นอย่างนี้ส่วนว่าจะทำได้ไม่ได้หรือไม้ก็มาว่ากันอีกที หลายคนเตรียมตัวทำธุรกิจใหม่เป็นของตัวเอง หลายคนขยับขยายธุรกิจเดิมที่มีอยู่แล้ว วันนี้ “สปริงนิวส์” จะพาไปคุยกับหมอดูชื่อดังว่าปีนี้ใครจะทำอะไรรุ่งเรืองกันบ้าง

อาจารย์ช้าง " ทศพร ศรีตุลา” หรือที่เรียกติดปากกันว่าหมอช้าง หมอดูชื่อดังของประเทศไทย เล่าให้ฟังว่าภาพรวมปี 2564 ดวงดาวดีขึ้นจะไม่วุ่นวายเหมือนปี2563 ดวงดาวใหญ่ ๆ ก็ไม่ได้เปลี่ยนสักเท่าไหร่ทำให้หลายราศีดวงดีขึ้นโดยเฉพาะคนที่อยากเริ่มต้นใหม่ต้องราศีกุมภ์ มังกร เป็นราศีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ดี แต่มังกรจะดีแบบงานหนัก หนักแล้วดี ดีกว่าว่างงาน ส่วนราศีกุมภ์เป็นราศีแห่งการมีธุรกิจแป็นของตัวเอง

ไม่ว่าจะเป็นการเปิดธุรกิจใหม่ก็ดี หรือนักลงทุนที่มีอยู่แล้ว และอยากจะขยายเพิ่มเติมก็จะดีมากรวมไปจนถึงราศีกันย์ก็เหมาะเช่นกัน หรือหากจะไปในแนวออนไลน์ที่มาแรงอยู่ในตอนนี้ ราศีพฤษภ พิจิก ก็เป็นราศีที่ถ้าจะลุยในสายออนไลน์ หรือใครที่ยังไม่เคยทำก็อยากให้ลองเปิดใจดูเพราะโอกาสจะมีเข้ามา

หมอช้างฟันธง!ราศีกุมภ์เริ่มต้นธุรกิจใหม่ปัง–พฤษภพิจิกค้าขายออนไลน์รุ่ง

หรือว่าอาจจะเป็นการค้าขายกับต่างประเทศถึงแม้ว่าจะยังเดินทางไปต่างประเทศไม่ได้ แต่หากลองมาขายออนไลน์ก็จะรุ่งได้ หรือว่าการบุกเบิกอะไรใหม่ ๆแล้วรุ่งก็จะเป็นราศีสิงห์ เช่นปี2563 เคยทำงานแบบนี้ มาปี 2564 อาจเป็นงานอีกลักษณะหนึ่ง โครงการใหม่ ๆ จะทำให้รุ่งได้

ส่วนคำเตือนปี 2563 บ้านเมืองเราเจอบทเรียนหลาย ๆ อย่างเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นความผันผวนต่าง ๆ เชื่อว่าปี 2564 จะดีขึ้น แต่ต้องศึกษาหาข้อมูลกันเยอะ ๆ เพราะดวงดาวก็เหมือนคนที่เพิ่งฟื้นไข้ ราศีใดหรือใครที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อยากให้เริ่มต้นที่ความรู้ เริ่มด้วยข้อมูลที่เต็มที่ การที่ดวงดีขึ้นจะช้าไม่ได้เพราะเดี๋ยวคนอื่นมาก่อนเราก็จะทำให้คู่แข่งแซงเราได้

related